Tin mới

Hà Nội FC vô địch V.League, Bùi Tiến Dũng vẫn chẳng thể vui mừng

Thứ sáu, 20/09/2019, 10:12 (GMT+7)

Vào tối qua, Hà Nội FC đã có chiến thắng trong trận đấu sớm gặp CLB SLNA, qua đó giành chức vô địch V.League lần thứ 5. Tuy nhiên Bùi Tiến Dũng vẫn có nhiều nỗi buồn.

Hà Nội FC bước vào trận đấu sớm nhất của vòng đấu áp chót V.League 2019 với quyết tâm rất cao. Làm khách trên sân Vinh của SLNA, chỉ cần giành trọn 3 điểm, Hà Nội FC sẽ bảo vệ thành công ngôi vương. Và cuối cùng đội bóng Thủ đô đã làm được điều mình mong muốn với bàn thắng duy nhất của Thành Chung.

Hà Nội FC đã có chiến thắng trên sân Vinh, qua đó bảo vệ thành công ngôi vương tại V.League. Ảnh: TTXVN

Đây là chức vô địch thứ 5 trong lịch sử của đội bóng và chắc chắn, Hà Nội FC sẽ hướng tới những mục tiêu cao hơn trong phần còn lại của mùa bóng. Họ vẫn còn tham dự 2 đấu trường là AFC Cup và cúp Quốc gia. Vì vậy thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang đặt mục tiêu ăn 3 trong mùa bóng này.

Chức vô địch của Hà Nội FC đem đến niềm vui cho các cầu thủ, BHL và cả những CĐV. Tuy nhiên Bùi Tiến Dũng lại là người có nhiều tâm sự nhất.

Chia sẻ với báo giới sau trận, thủ thành Bùi Tiến Dũng thừa nhận: “Với bản thân tôi, đây chưa phải mùa bóng thành công khi tôi chưa được ra sân nhiều. Dù sao, việc được cùng CLB Hà Nội lên ngôi vô địch vẫn rất tuyệt vời”.

Quả thực đây là một mùa giải rất khó khăn của Bùi Tiến Dũng. Anh liên tục phải làm bạn với ghế dự bị và dần mất chỗ đứng ở CLB lẫn ĐTQG. Thủ thành gốc Thanh Hóa còn bị những người đàn em tại U23 đe dọa nghiêm trọng đến vị trí.

Bùi Tiến Dũng trải qua một mùa giải không thành công với Hà Nội FC. Ảnh: Zing

Đây là giai đoạn khó khăn với Bùi Tiến Dũng với việc không được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên anh sẽ có nhiều cơ hội ra sân ở trận đấu cuối cùng khi Hà Nội FC đã lên ngôi vô địch. Đây là cơ hội hiếm hoi và Bùi Tiến Dũng cần khẳng định bản thân với trận đấu gặp Quảng Nam trên sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news