Tin mới

Thủ môn U23 Việt Nam phải nhập viện sau trận thua đậm UAE

Chủ nhật, 26/03/2023, 07:38 (GMT+7)

Thủ môn U23 Việt Nam - Đoàn Huy Hoàng đã phải nhập viện, sau tình huống đập đầu vào cột dọc ở trận thua 0-4 trước UAE.

Thủ môn Huy Hoàng trong lần đầu được trao cơ hội bắt chính cho đội hình U23 Việt Nam đã có màn trình diễn khá tốt khi xuất sắc cản phá nhiều pha dứt điểm của các chân sút U23 UAE.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc đã xảy đến với thủ môn này ở phút 66 trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 giải U23 Doha Cup 2023, cầu thủ Al Hamadi của U23 UAE tung ra pha cứa lòng đầy kỹ thuật đưa bóng về góc cao khung thành U23 Việt Nam. Trong pha bóng này, thủ môn Đoàn Huy Hoàng đã nỗ lực bay người cản phá khiến đầu đập vào cột dọc.

Thủ môn Đoàn Huy Hoàng dính chấn thương
Thủ môn Đoàn Huy Hoàng dính chấn thương

Huy Hoàng được các bác sĩ của U23 Việt Nam và nhân viên y tế tại sân hỗ trợ, chở bằng xe cáng rời khỏi sân. Sau đó, Huy Hoàng được đưa tới bệnh viện để kiểm tra mức độ tổn thương. Sáng 26/3, thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, thủ môn Đoàn Huy Hoàng chỉ bị rách mí mắt trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE tại giải giao hữu Doha Cup 2023.

Đoàn Huy Hoàn nhanh chóng được đưa đến bệnh viện
Đoàn Huy Hoàn nhanh chóng được đưa đến bệnh viện

Huy Hoàng đã có một trận đấu nhiều điểm nhấn trước U23 UAE, dù rằng anh cũng phải chịu 2 bàn thua đến từ đối thủ. Dấu ấn của Huy Hoàng đến nhiều trong hiệp 1. Phút 15, anh chặn được cú sút của Al Harasi ngoài vòng cấm.

Phút 29, thủ môn này bay người cản phá thành công pha dứt điểm khó chịu đến từ Sultan Ali. Đến phút 37, Huy Hoàng một lần nữa sắm vai người hùng khi bắt gọn pha dứt điểm của Fawzi Abdullah. Thậm chí trước khi chịu bàn thua thứ 2, Huy Hoàng cũng có tình huống cứu thua bằng chân trước cú sút bồi của Esam Embakoh.

U23 Việt Nam nhận thất bại đậm trước UAE
U23 Việt Nam nhận thất bại đậm trước UAE

Dù chịu sức ép tấn công rất mạnh của U23 UAE nhưng đoàn quân của HLV Troussier vẫn bình tĩnh chống trả. Đội bóng áo trắng chủ động chơi thấp trên phần sân nhà để chống đỡ trước những miếng đánh của đối thủ.

Dẫu vậy, với nền tảng thể lực đã bị suy giảm trước đó, U23 Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ. Chung cuộc, U23 Việt Nam thua 0-4 trước U23 UAE. Trước đó, U23 Việt Nam thua 0-3 trước U23 Iraq. Đội vẫn còn 1 trận đấu nữa tại giải U23 Doha Cup 2023.

Ảnh: VFF, Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: U23 Việt Nam