Tin mới

Thu Phượng bức xúc vì Thành Trung thẳng tay loại con gái

Thứ sáu, 07/08/2015, 17:03 (GMT+7)

Thu Phượng tỏ ra khá bức xúc khi chồng cũ Thành Trung đã thẳng tay loại con gái vào top 10 cuộc thi "Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng".

Thu Phượng tỏ ra khá bức xúc khi chồng cũ Thành Trung đã thẳng tay loại con gái vào top 10 cuộc thi "Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng".

Là giám khảo cuộc thi "Young Hit Young Beat Nhí Tài Năng", Thành Trung hoàn toàn bất ngờ khi con gái Vi An lại là một thí sinh. Và bản thân Thu Phượng khi đưa con ra Hà Nội tham gia cuộc thi cũng không biết chồng cũ của mình ngồi ghế nóng.

[mecloud]dtxHHRmBiC[/mecloud]

Ở vòng thi đầu tiên, bé Vi An đã thuyết phục được ba vị giám khảo Thành Trung, Huy Tuấn và Mỹ Linh. Sở hữu giọng hát trong trẻo, cao vút, con gái Thành Trung được lựa chọn đi vào vòng trong.

Trong vòng thi lựa chọn top 10, bé Vi An đã bị Thành Trung loại vì lý do còn quá nhỏ, không đủ sức để tham gia một cuộc thi dài hơi. Gíam khảo Mỹ Linh cũng đồng tình với quyết định của Thành Trung duy chỉ có nhạc sĩ Huy Tuấn là bỏ phiếu cho Vi An đi tiếp. Như vậy, con gái Thành Trung sẽ dừng chân ở vòng thi thứ 2 này.

Thành Trung động viên con gái trên sân khấu

Trước quyết định của Thành Trung, Thu Phượng tỏ ra khá bức xúc. Vợ cũ Thành Trung chia sẻ: "Hôm nay ba con không đồng ý cho đi tiếp vì nói con còn quá nhỏ, cần về đi học và đợi lớn hơn. Mặc dù con làm ba bất ngờ vì chưa bao giờ nghe con hát được như vậy, con cũng khiến ba tự hào, nhưng mẹ thì luôn nghĩ khác. Quả thực nếu công tâm trong một cuộc thi tài năng thì hôm nay con xứng đáng được đủ phiếu của ban giám khảo, chứ không phải chỉ được mỗi bác Huy Tuấn chọn. Còn ba con thì khuyên con về đi học cho đúng tuổi. Thế đây là cuộc thi tài năng hay thi đi học? Cũng có thể theo lối mòn tư duy của ba mà chấm con thi thì cứ phải loại trực tiếp hoặc chê tá lả để khán giả thấy đó là công tâm và không thiên vị. Lần này ra Hà Nội, lúc đầu hồi hộp, không biết sẽ như thế nào, nhưng càng ở lâu, ra về càng thất vọng. Chỉ có vui một điều duy nhất, được thăm bà ngoại, gặp người thân yêu". 

Thu Phượng và Thành Trung kết hôn vào năm 2009. Nhưng sau ba năm chung sống, họ quyết định đường ai nấy đi dù đã có với nhau một cô công chúa Vi An, đặt tên ở nhà là bé Zon. Đến nay, Thành Trung đã có bạn gái là tiếp viên hàng không, và Thu Phượng cũng đang chuẩn bị cho mình một cuộc sống mới và những dự định mới trong lĩnh vực giải trí.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news