Tin mới

Thu Quỳnh lần đầu tiết lộ lý do tan vỡ hôn nhân

Thứ hai, 16/09/2019, 19:07 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thu Quỳnh mới đây đã bất ngờ chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy sóng gió của mình.

Trong chương trình Phụ nữ là để yêu thương mới đây, diễn viên Thu Quỳnh đã lần đầu chia sẻ về những điều buồn nhất mà cô vốn dĩ định giấu kín.

Mặc dù đã bước qua những đổ vỡ trong hôn nhân, xong Thu Quỳnh vẫn không thể nào giấu được những nỗi niềm mà bật khóc khio chia sẻ với những người kém may mắn khác.

Khi nói về những người phụ nữ yếu đuối và không dám đứng lên thay đổi bản thân, Thu Quỳnh đã lấy chính trải nghiệm của mình để đưa ra lời khuyên một cách chân thành nhất.

Thu Quỳnh chia sẻ về hôn nhân sóng gió của mình. Ảnh: Internet

"Trước khi bước ra khỏi cuộc hôn nhân, Thu Quỳnh đã nghĩ nếu bây giờ mình ký vào đơn ly hôn thì ai sẽ là người buồn nhất, mình buồn, bố mẹ mình buồn, con mình thiếu thốn. Cũng có khoảng thời gian mình nghĩ như thế. Nhưng đến khi sức chịu đựng của mình đến ngưỡng rồi, Thu Quỳnh lại cố ngồi bình tĩnh lại xem có cách giải quyết nào khác không. Và Thu Quỳnh thấy là không có cách nào khác là mình phải đối diện và phải thật với chính bản thân mình vì không thể sống cuộc sống này nữa. Do vậy người đầu tiên mình cần chia sẻ và thấu hiểu mình là ai chính là bố mẹ mình", Thu Quỳnh cho hay.

Sau đổ vỡ hôn nhân, đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Thu Quỳnh tiết lộ về những điều mình đã trải qua và những điều mà cô phải chịu đựng trước đó.

Thu Quỳnh cho rằng cần luôn tự tin để đối diện với những khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news