Tin mới

Thu Quỳnh lần đầu trải lòng về quãng thời gian tăm tối vì bị 'cắm sừng' hậu ly hôn

Thứ tư, 24/07/2019, 18:20 (GMT+7)

Sau 4 năm kể khi chấm dứt cuộc hôn nhân với Chí Nhân, Thu Quỳnh ở thời điểm hiện tại mới dám đối diện.

Từng được biết đến là cặp đôi đẹp đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt, sự tan vỡ của Thu QuỳnhChí Nhân đã để lại không ít tiếc nuối trong lòng người hâm mộ.

Bén duyên nhau khi cùng tham gia vào dự án phim Sống cùng lịch sử, sự quan tâm và ga lăng của đàn em khóa dưới đã khiến Thu Quỳnh đổ gục  và xiêu lòng.

Thu Quỳnh và Chí Nhân từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Thu Quỳnh và Chí Nhân kết hôn với nhau chóng vánh chỉ sau 2 tháng hẹn hò.

Sau khi kết hôn, Thu Quỳnh dành toàn tâm toàn ý cho gia đình, dường như rút khỏi mọi hoạt động đóng phim.

Mới đây, trên Trí thức trẻ khi chia sẻ về buổi sáng định mệnh, ngày cô biết được mình bị cắm sừng, Thu Quỳnh đã giữ được thái độ bình thản.

"Buổi sáng hôm đó, khi tôi đang cùng mọi người làm việc, thì bỗng nhiên một người bạn là nhà báo gửi cho tôi đường link clip đó. Tôi tự trấn an mình rằng, trời ơi điều mình không mong muốn nhất đã xảy ra, dù sóng gió gia đình mình đã cố gắng giữ kín nhưng nó đã bùng ra hết rồi. Bây giờ mình phải làm thế nào? Mình không được hoảng sợ, không được hoang mang".

Hình ảnh Chí Nhân Ngoại tình gây xôn xao thời điểm đó. Ảnh cắt từ clip

Cũng theo nữ diễn viên của Về nhà đi con, ngày hôm đó có khá nhiều số lạ gọi cho cô, nhưng cô không nghe. Chỉ đến khi Chí Nhân gọi nói "Bình tĩnh, về tất cả những việc ấy thì anh rất lo cho em và con”, Thu Quỳnh lúc này mới nói "Em ổn, mọi thứ đều bình thường".

My 'sói' mạnh mẽ ngày ấy cho biết đó là sự bình tĩnh mà cô đã gắng gồng và vờ như là thật ra mình không quan tâm đến.

Nữ diễn viên chia sẻ cô đã trải qua thời gian dài gần như là bị trầm cảm, buồn bã khi tự nhốt mình trong nhà gần như cả ngày.

Cô thậm chí không soi gương, không biểu hiện cảm xúc gì. Cô chỉ cảm thấy thất  vọng về tình yêu.

"Trước đây, tôi là một Thu Quỳnh trẻ trung, mộng mơ, từng yêu đập đầu vào tường, từng coi tình yêu là lý tưởng sống, trân trọng tất cả mọi thứ về tình yêu. Giống như những phụ nữ khác, tôi ghét sự sẻ chia, chung đụng. Đến khi chạm cái ngưỡng của sự chịu đựng, tôi thấy: Mình đã yêu, mình sống, mình có một thiên thần, nhưng cuộc sống không như mơ. Có lẽ, đó là lúc thất vọng lên đến đỉnh điểm, tâm trạng của tôi như rơi vào khoảng không, chẳng có cảm xúc gì", Thu Quỳnh chia sẻ trên Trí thức trẻ.

Tuy nhiên, sau đó cô đã mạnh mẽ đứng dậy và bước qua nỗi đau, tự liên hệ đến những người làm phim để lao đầu vào công việc.

Thu Quỳnh mạnh mẽ đứng dậy và bước qua nỗi đau bằng việc lao đầu vào công việc. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, sau khi gây tiếng vang lớn với vai diễn My Sói trong Quỳnh búp bê, nhiều người cho rằng vai diễn đó chỉ để 'đo ni đóng giày' cho Thu Quỳnh, bởi ở cô có sự bản lĩnh, bản lĩnh của một cô gái đã đi qua nhiều thương tổn.

Mới đây, Thu Quỳnh lại lột xác hoàn toàn trong Huệ - Về nhà đi con với hình ảnh cam chịu nhưng cũng không kém phần dứt khoát.

Câu chuyện về Thu Quỳnh và Chí Nhân mới đây lại một lần nữa được khơi lại khi Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung không dám xem trích đoạn Vũ ngoại tình với Nhã.

Nhiều người phỏng đoán rằng nó quá giống với đời thực của Thu Quỳnh.

Thu Quỳnh ở thời điểm hiện tại đang cống hiến hết mình cho công việc. Ảnh: Afamily

Sẽ không có gì đáng nói, nếu Chí Nhân sau đó không đăng tải dòng trạng thái "đào thải giống loài nhai đi nhai lại" khiến dân tình dậy sóng vì cho rằng Chí Nhân đang đá xéo vợ cũ.

Mặc dù vậy, trước những ồn ào, Thu Quỳnh chọn cách im lặng như một lời đáp trả, còn Chí Nhân đã lên tiếng trước truyền thông rằng ai cũng đã có cuộc sống riêng và mong mọi người đừng suy diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news