Tin mới

Thu Quỳnh mua nhà và tậu xế hộp sau 4 năm ly hôn Chí Nhân

Thứ hai, 05/08/2019, 15:34 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Thu Quỳnh tiết lộ cô đã quyết định mua trả góp 1 căn nhà cho 2 mẹ con.

Thu Quỳnh là nữ diễn viên khá quen thuộc với khán giả theo dõi phim truyền hình. Dù đã gia nhập làng giải trí hơn 10 năm nay nhưng cái tên Thu Quỳnh chỉ thực sự tỏa sáng khi tham gia diễn xuất trong 2 bộ phim: “Quỳnh búp bê”, “Về nhà đi con”. Cô liên tục chạy show, đóng quảng cáo và gần như không có thời gian rảnh rỗi.

Trước đây, Thu Quỳnh từng có cuộc hôn nhân tan vỡ với Chí Nhân. Sau khi ly hôn, cô một mình nuôi con và sự nghiệp ngày càng có những bước tiến rõ rệt.

Thu Quỳnh ngày càng nổi tiếng sau bộ phim "Quỳnh Búp bê" và "Về nhà đi con"

Mới đây, chia sẻ trong chương trình “Muôn màu showbiz”, Thu Quỳnh lần đầu tiết lộ vừa rồi cô đã quyết định mua trả góp 1 căn nhà cho 2 mẹ con. Cô đặt ra mục tiêu mỗi năm và sẽ cố gắng làm việc để hoàn thành nó. Năm ngoái, nữ diễn viên “Về nhà đi con” cũng quyết định mua trả góp chiếc ô tô rất nhanh chóng.

"Cách đây 1 năm tôi mua ô tô và chỉ quyết định 1 tuần là lấy xe dù ở thời điểm đó không đủ tiền mua. Một buổi trưa tôi đưa con đi diễn 1/6 ở nhà hát bằng xe máy. Lúc về trời thì nắng nóng mà con lại ngủ gật nên tôi rất thương và quyết định mua xe luôn. Khoảng thời gian sau đó tôi làm việc để chi trả cho khoản trả góp đó", Thu Quỳnh chia sẻ.

Thu Quỳnh đã tậu chiếc xế hộp vào năm ngoái

Nữ diễn viên cũng cho biết, sau khi li hôn cô trở nên trưởng thành hơn. Sau khoảng thời gian khủng hoảng, Thu Quỳnh học được lối tư duy tích cực và luôn thấy mình cần phải vươn lên, cố gắng duy trì năng lượng tích cực.

Thu Quỳnh được khán giả biết đến khi tham gia một loạt bộ phim truyền hình nổi tiếng như: Sống chung với mẹ chồng, Ngược chiều nước mắt, Quỳnh búp bê và Về nhà đi con. Ngoài phim truyền hình, Thu Quỳnh còn khi dấu ấn trên sân khấu kịch với rất nhiều giải thưởng tiêu biểu như: Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu kịch nói Toàn quốc năm 2018, vai Thùy Liên trong vở kịch "Hoa cúc xanh trên đầm lầy"; Huy chương Bạc tại Liên hoan kịch Lưu Quang Vũ năm 2013, vai Oanh trong vở kịch "Mùa hạ cuối cùng",…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news