Tin mới

Sau 4 năm ly hôn Chí Nhân, Thu Quỳnh úp mở có bạn trai mới?

Thứ hai, 29/07/2019, 10:02 (GMT+7)

Nhiều năm lẻ bóng sau cuộc hôn nhân không trọn vẹn, không ít người hâm mộ mong chờ Thu Quỳnh sớm công khai bạn trai mới.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh đầy ẩn ý cùng dòng status: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi". Dễ dàng nhận thấy, bàn tay người bên cạnh Thu Quỳnh là một chàng trai. Phía dưới bình luận, rất nhiều khán giả đã đồn đoán nữ diễn viên "Về nhà đi con" đang ngầm úp mở chuyện đã có tình mới.

Bức ảnh và dòng status đầy ẩn ý của Thu Quỳnh.

Một số người bạn thân thiết với Thu Quỳnh cũng để lại bình luận ẩn ý: "Tay quen thật", "Ơ tay quen quen"…

Rất nhiều bình luận tò mò về danh tính chàng trai giấu mặt trong bức ảnh được Thu Quỳnh chia sẻ.

Thu Quỳnh hiện tại là một trong những ngôi sao hot nhất ở màn ảnh phía Bắc. Sự nghiệp thành công là vậy nhưng Thu Quỳnh lại có đường tình duyên khá lận đận. Cô từng có cuộc hôn nhân với bạn diễn Chí Nhân sau khi cả hai tham gia dự án phim triệu đô Sống Cùng Lịch Sử. Sau một thời gian ngắn chung sống, cả hai ly hôn. Thu Quỳnh một mình nuôi con trai nhỏ.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Thu Quỳnh tiết lộ cô vẫn có thể yêu đập đầu vào tường nếu cảm thấy trái tim của mình rung động. Hiện tại, tên tuổi của Thu Quỳnh đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ với vai Huệ trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con.

Thu Quỳnh cùng Tuấn Tú trong bộ phim Về nhà đi con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: