Tin mới

Song Joong Ki khẳng định 'sẽ hạnh phúc' trước khi tệ bạc với Song Hye Kyo

Chủ nhật, 04/08/2019, 18:22 (GMT+7)

Trước khi có hành động đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã khiến người hâm mộ xốn xang khi tuyên bố sẽ chung sống hạnh phúc với vợ cũ.

Ít ai biết rằng, trước khi khiến làng giải trí Châu Á chấn động bởi thông tin ly hôn, Song Joong Ki đã từng rất mùi mẫn khi nói về tình yêu với Song Hye Kyo.

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên sau khi tuyên bố kết hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khẳng định sẽ chung sống hạnh phúc cùng nữ thần màn ảnh xứ Hàn.

Cụ thể, trong buổi phỏng vấn với SpoTV, khi được hỏi về những mặt tích cực của Song Hye Kyo,nam tài tử Song Joong Ki đã không ngần ngại trả lời "Như nhiều người đã biết, cô ấy là một người dịu dàng và suy nghĩ thấu đáo. Cô ấy có rất nhiều ảnh hưởng tích cực tới tôi. Bởi Song Hye Kyo là một bậc tiền bối nên cô ấy đã chỉ dạy cho tôi rất nhiều điều", anh chia sẻ.

Song Joong Ki cũng không quên khiến người hâm mộ xốn xang với câu nói: "Chúng tôi sẽ chung sống hạnh phúc và làm thật nhiều việc tốt. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

Song Joong Ki từng tuyên bố sẽ chung sống hạnh phúc cùng với Song Hye Kyo sau khi đám cưới thế kỷ diễn ra. Ảnh: Internet

Không ai nghĩ rằng, mối tình như cổ tích bước ra từ phim của cặp đôi đình đám xứ Hàn lại chỉ kéo dài vỏn vẹn trong 1 năm 8 tháng.

Ngày 27/6, Song Joong Ki bất ngờ đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên toà án trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Trước đó, tin đồn tan vỡ của cặp đôi đã xuất hiện khá nhiều trên mặt báo, nguyên nhân được cho Song Joong Ki đã Ngoại tình với bạn thân của Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, giữa những ồn ào này, cả hai đều chọn cách im lặng và tiến hành thủ tục ly hôn một cách nhanh nhất có thể.

Lần hiếm hoi duy nhất Song Hye Kyo lên tiếng về việc đổ vỡ hôn nhân, theo cô là do cả hai không hợp nhau về tính cách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news