Tin mới

Thu Thủy bịt miệng khi con trai tố bị bố đánh, chồng trẻ lên tiếng thừa nhận hành vi

Thứ ba, 06/08/2019, 08:18 (GMT+7)

Đoạn clip con trai Thu Thủy mách bị bố Kin Nguyễn đánh, Thu Thủy vội bịt miệng con và ngay sau đó, chồng trẻ của nữ ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao một đoạn clip livestream của ca sĩ Thu Thủy khi đi ăn cùng chồng mới cưới và con trai. Trong đoạn clip ghi lại, nhiều người cho rằng Kin Nguyễn - chồng mới của Ca sĩ Thu Thủy đã có hành vi vũ lực đó là cấu tay con trai riêng của vợ làm cậu bé đau đớn. Khi Henry - con trai của Thu Thủy có kêu đau thì nữ ca sĩ đã nói không sao và dỗ dành con.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip được cho là chồng trẻ của Thu Thủy đang cấu tay con trai. Ảnh internet

Sự việc chưa dừng lại ở đó, một đoạn clip bé Henry vô tình để lộ bị chồng trẻ của Thu Thủy đánh khiến cư dân mạng bức xúc. Theo đó, Thu Thủy cùng con trai đang livestream và khi cậu bé hét to đã được Kin Nguyễn kéo ra ngoài khuất camera. Sau đó, Henry khóc to ôm lấy mẹ và nói: Ba đánh con. Khá bất ngờ trước chia sẻ của con trai, Thu Thủy đã lấy tay bịt miệng đồng thời lau nước mắt cho con trai và trấn án rằng: Ba thương con mà.

Trước những lùm xùm này, Kin Nguyễn - chồng trẻ Thu Thủy đã lên tiếng thừa nhận hành vi sai trái của mình và giải thích thêm nguyên nhân dẫn đến sự việc này.

Chồng Thu Thủy viết: "Trước tiên Kin muốn xin lỗi tất cả mọi người về hành động sai của mình đối với Henry khiến mọi người cảm thấy tức giận, đó là lỗi của Kin và cách dạy con của Kin như vậy là không đúng!

Thứ 2 Kin muốn giải thích với tất cả rằng việc cấu vào tay Henry là không đúng, tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt vào nhiều sẽ bị rất năng động lên và không kìm chế được hành động của mình và dễ bị quấy lên, nên mỗi khi Henry như vậy Kin đều kéo giữ tay con lại để con biết mình đang như vậy là không ngoan, sẽ bình tĩnh lại và hôm qua lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau, điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kĩ cạnh bàn!

Kin biết mọi người đều lo lắng cho Henry, rất cảm ơn vì mọi người đều thương Henry!

Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người suy nghĩ thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm hay hôn má hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy!

Cảm ơn mọi người đã đọc và thành thật xin lỗi!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news