Tin mới

Lộ diện người con gái Ngọc Sơn dành tình cảm đặc biệt giữa nghi vấn lấy vợ

Thứ hai, 05/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Ngọc Sơn tiết lộ về người con gái duy nhất mà anh dành tình cảm đặc biệt bao lâu nay.

Thời gian qua, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn khiến công chúng hoang mang khi úp mở tung ảnh cưới với cô dâu giấu mặt rồi "lặn mất tăm". Thả nhẹ một bức ảnh rồi Ngọc Sơn để lại đó bao nhiêu hoài nghi, bao nhiêu thắc mắc của fan. Mặc cho fan tò mò, giọng ca "Tình cha" vẫn chưa lên tiếng về bức ảnh cưới này.

Vốn là người cần mẫn trong công việc nhưng lại kín tiếng về đời tư, cho đến nay, chưa ai biết, một nửa đích thực của ca sĩ Ngọc Sơn là ai. Duy nhất, chỉ một lần nam ca sĩ tiết lộ về người con gái mà anh dành tình cảm đặc biệt bao nhiêu năm qua vẫn luôn vậy. Đó chính là nữ Ca sĩ Như Quỳnh.

Chia sẻ trên báo Ngôi sao, Ngọc Sơn cho biết: "Như Quỳnh là thần tượng của tôi, không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, dịu dàng, sống tâm đức. Điều tôi quý nhất ở Như Quỳnh là sự tình cảm, chân thành mà cô ấy dành cho tất cả mọi người.

Cơ duyên gặp gỡ và ăn một bữa cơm với gia đình Như Quỳnh khiến tôi càng cảm thấy cô ấy đáng quý hơn."

Như Quỳnh là người khiến Ngọc Sơn phải công khai tình cảm đặc biệt. Ảnh internet

Đến nay, Như Quỳnh là nữ ca sĩ hiếm hoi được Ngọc Sơn công khai thể hiện tình cảm đặc biệt.

Trước đó, Ngọc Sơn cũng tiết lộ một số yêu cầu dành cho vợ tương lai của mình là dịu dàng, thông minh, cá tính, thấu hiểu, biết làm cho đối phương thấy hạnh phúc, thấy được bù đắp.

Bức ảnh cưới gây xôn xao của ca sĩ Ngọc Sơn. Ảnh internet

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Ngọc Sơn đã tung một vài bức ảnh cưới và để ngỏ mọi chuyện phía sau. Đến nay, dù đã gần 50 tuổi nhưng chưa một lần Ngọc Sơn công khai việc đã có bạn gái. Nam ca sĩ từng bị nghi ngờ về giới tính tuy nhiên, anh đã lên tiếng khẳng định mình là đàn ông đích thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news