Tin mới

Thu Thủy chính thức lên tiếng về việc mang thai con với chồng trẻ

Thứ sáu, 29/05/2020, 17:56 (GMT+7)

Không để người hâm mộ phải chờ lâu, Thu Thủy đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện mang thai con với chồng trẻ ở tháng thứ 5.

Mới đây, sau nhiều tin đồn râm ran, Thu Thủy đã chính thức xác nhận tin đồn mang thai với chồng trẻ trên trang cá nhân.

"Xin chân thành cảm ơn tình cảm mà mọi người vẫn luôn dành cho gia đình nhỏ nha! Thật ra Thuỷ chưa muốn công bố với mọi người vì muốn cho con khoẻ mạnh cứng cáp hơn rồi mới thông báo cho mọi người chia vui cùng gia đình Thuỷ! Cảm ơn đã mang con đến với ba mẹ, mẹ và ba mong con thật khoẻ mạnh , anh hai Henry cũng mong em nè,ngày nào cũng ôm bụng mẹ để nói chuyện với em hết. Cầu nguyện cho thiên thần của ba mẹ Bình An vô sự con nha con yêu!", Thu Thủy chia sẻ trên trang cá nhân.

Thu Thủy chính thức lên tiếng thừa nhận đã mang thai con thứ 2. Ảnh chụp màn hình

Sau khi bài viết được đăng tải, không ít người hâm mộ và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến nữ cựu thành viên nhóm Mây trắng.

Thu Thủy và chồng trẻ trong bộ ảnh cưới.

Thu Thủy kết hôn với Kin Nguyễn vào tháng 8 năm ngoái. Sau đám cưới cổ tích, chồng trẻ của nữ ca sĩ bất ngờ bị vướng vào ồn ào bị tố cấu tay con trai riêng của vợ và trở thành tâm điểm của sự chỉ trích. Sau tin đồn, hầu như nữ ca không còn hoạt động thường xuyên khiến nhiều người bất ngờ. Có lẽ khoảng thời gian đó nữ ca sĩ đang dưỡng thai nên hầu như không hoạt động nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news