Tin mới

Thu Thủy bật khóc xin lỗi chồng hậu tin đồn mang thai

Thứ hai, 16/03/2020, 15:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thu Thủy chia sẻ cô chỉ mong Kin Nguyễn sẽ hạnh phúc khi bên cạnh mẹ con cô đồng thời hứa sẽ không bao giờ từ bỏ để cùng nhau xây dựng một gia đình.

Mới đây, chương trình Giải mã tri kỷ bất ngờ có sự tham gia của Ca sĩ Thu Thủy và chồng trẻ Kin Nguyễn. Tại chương trình, cả hai đã có những chia sẻ với khán giả về những câu chuyện của nhau, kể từ khi cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Sau đó, khi cả hai vợ chồng được yêu cầu ngồi lại để nói lời cảm ơn và xin lỗi nhau, Thu Thủy bất ngờ bật khóc và nói lời xin lỗi chồng:

Nữ ca sĩ Thu Thủy bật khóc trên sóng truyền hình và xin lỗi chồng

"Tôi xin gửi lời cảm ơn đến anh vì anh đã đến với tôi đúng thời điểm, đúng lúc tôi mở lòng yêu và tin một lần nữa. Đến tận bây giờ, trong lòng tôi rất biết ơn, kính trọng những giây phút tôi và anh, cùng con trai sống bên nhau.

Hai đứa tôi cùng nhau cố gắng trong mọi thứ, đặc biệt là việc dạy con.
Mỗi ngày của chúng tôi cứ qua đi như vậy, bình yên và hạnh phúc. Giọt nước mắt tôi đang khóc là giọt nước mắt của sự hạnh phúc. Tôi không biết đây có phải giấc mơ dành cho tôi không, nhưng tôi sẽ cố gắng để có một hạnh phúc gia đình như tôi mong muốn".

Thu Thủy mong chồng sẽ hạnh phúc khi ở bên cạnh mẹ con cô và mẹ con cô cũng sẽ không bao giờ bỏ anh và luôn bên anh để cùng xây dựng một gia đình trọn vẹn thực sự. Nếu sắp tới có thời gian, cô tiết lộ muốn sinh thêm em bé nữa, để gia đình hạnh phúc hơn.

"Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến anh. Chắc chắn rằng trong tình yêu, hôn nhân, ai cũng có những lỗi lầm, sai lầm của mình. Chỉ có điều, đôi lúc mình ngại nên không nói được lời xin lỗi, cứ giữ trong lòng vì cái sĩ diện của mình.

Ngày hôm nay, tôi muốn xin lỗi anh vì những lúc không hiểu được suy nghĩ của anh. Tôi cứ nghĩ mình đã hiểu anh nhiều, nhưng thực sự, có nhiều khi tôi cần bình tĩnh lắng nghe tâm tư, tình cảm của anh nhiều hơn, để không trách móc anh nữa. Tôi sẽ cố gắng hiểu anh hơn nữa", cô nói.

Kin Nguyễn cũng nói lời cảm ơn, xin lỗi vợ

Về phía Kin Nguyễn, đáp lại tình cảm của vợ anh xúc động chia sẻ: "Tôi muốn cảm ơn em, người đã đến với tôi quá bất ngờ. Tôi không nghĩ rằng ngày hôm nay tôi được chính thức làm chồng, làm cha ở độ tuổi còn trẻ như thế này. Đây là điều tôi hằng ước mơ và đã làm được với em.

Tôi cảm ơn em vì đã rất kiên nhẫn với tôi. Tính tôi rất cố chấp trong cả suy nghĩ lẫn hành động của mình. May mắn sao tôi lại gặp được em, một người phụ nữ kiên nhẫn, cố gắng từng giây từng phút để hiểu tôi, xem tôi cần gì, muốn gì và vì sao tôi lại hành động như vậy. Từ đó, em đã thông cảm cho tôi nhiều".

Chồng Thu Thủy cũng gửi lời xin lỗi tới vợ vì là người ít chủ động. Mỗi lần thấy vợ làm việc nhà hay bất cứ công việc gì, anh đều ra hỏi, nhưng vợ lại từ chối. Anh biết Thu Thủy không muốn phải mệt và không quen nhờ chồng giúp.

Tuy nhiên Kin Nguyễn đã không hiểu được điều này mà lại nghĩ vợ không cần đến mình. Vì vậy: "Tôi xin lỗi vì đã không hiểu được em những lúc đó, dẫn đến những hành động khiến em mệt mỏi, không chia sẻ được cùng em".

Cuối cùng, Thu Thủy nhắn gửi tới khán giả rằng cô muốn truyền đi thông điệp tích cực về tình yêu, rằng nếu cánh cửa này đóng lại sẽ có những cảnh cửa khác mở ra. Tất cả những gì mở ra sẽ là thứ mới mẻ, tốt đẹp với mình.

Cô hy vọng những ai đang cảm thấy mất niềm tin trong tình yêu thì hãy tự tin nên. Cứ để thời gian trôi đi, đến đúng thời điểm sẽ gặp được đúng người, tìm lại được thanh xuân và tình yêu của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news