Tin mới

Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp, mặn mà sau khi tăng cân

Thứ sáu, 29/05/2020, 17:43 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà ngày càng khẳng định vị thế trên đường đua nhan sắc hậu tăng 5kg.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà khoe hình ảnh trong chuyến du lịch của mình. Diện áo phông tím cùng chiếc quần jean, Tăng Thanh Hà trẻ trung thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh đi chơi.

Có thể thấy, trái với thân hình mảnh mai, gầy gò sau khi sinh, Tăng Thanh Hà bầu bĩnh và đằm thắm hơn sau khi tăng 5 kg. Nhiều người cho rằng Tăng Thanh Hà càng ngày càng trẻ trung khiến nhiều đàn em phải ghen tị.

Sau khi tăng cân, Tăng Thanh Hà ngày càng xinh đẹp

Trước đó, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ghen tỵ vì vẻ đẹp ngày càng mặn mà. Có thể nói, Tăng Thanh Hà là một trong những mỹ nhân hiếm hoi trong làng giải trí càng tăng cân lại càng mặn mà, đầy đặn chứ không bị nhắc nhở là "mình hạc xương mai".

Tăng Thanh Hà không hổ là ngọc nữ của showbiz Việt.

Tăng Thanh Hà từng là một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trên màn ảnh. Cô gây ấn tượng mạnh mẽ qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc,…Sau khi cưới Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm dừng đam mê với nghệ thuật, lui về làm hậu phương vững chắc cho gia đình và sinh con. Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của bà xã Louis Nguyễn đều luôn được quan tâm.

Đặc biệt nhan sắc của Tăng Thanh hà vẫn luôn không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news