Tin mới

Thu Thủy mang thai con đầu lòng với chồng trẻ?

Thứ ba, 18/02/2020, 09:50 (GMT+7)

Chỉ bằng qua một chi tiết nhỏ, nghi vấn Thu Thuỷ đang mang thai con đầu lòng của chồng trẻ sau 7 tháng kết hôn đã rộ lên khắp mạng xã hội.

Trả lời trong phần bình luận trên trang cá nhân, Thu Thủy và chồng trẻ khiến người hâm mộ và Cộng đồng mạng xôn xao với nghi vấn có bầu. Cụ thể, khi Kin Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái chia sẻ về bé Herry sau kỳ nghỉ Tết dài vì dịch bệnh.

Dòng trạng thái của Kin Nguyễn

Thu Thủy đã nhanh chóng có phần bình luận đầy ẩn ý: "Lại đi thôi ba ơi". Ngay sau đó, Kin Nguyễn đã trả lời bà xã: "Đi thôi 3 mẹ con ơi". Chính câu nói này đã khiến người hâm mộ đặt dấu hỏi chấm. Phải chăng Thu Thủy đã có tin vui và gia đình chuẩn bị đón thành viên mới?!

Được biết Thu Thủy từng chia sẻ sau đám cưới hạnh phúc rằng cô muốn sớm có tin vui con cái. Không chỉ riêng Thu Thủy muốn sinh con mà cả ông xã Kin Nguyễn cũng rất yêu trẻ con.

Bình luận ẩn ý của cặp đôi khiến fans đặt nghi vấn

Theo Thu Việc, việc gia đình có thêm thành viên mới sẽ giúp cho tổ ấm gia đình trọn vẹn hơn. Nếu đây là thông tin chính xác thì chắc chắn sẽ là cái kết đẹp cho chuyện tình chị em từng vướng không ít thị phi này.

Thu Thủy ết hôn vào tháng 8/2019, cuộc hôn nhân từng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Sau đó không lâu, chồng trẻ của Thu Thủy bị tố cấu tay con trai riêng của cô khiến dân tình xôn xao.

Thu Thủy và Kin Nguyễn kết hôn hồi tháng 8/2019

Trước "bão" dư luận, cặp đôi không ngừng chứng minh tình cảm và sự yêu thương đặc biệt dành cho con trai là bé Herry trong suốt thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thu Thủy Kin Nguyễn