Tin mới

Thu Trang kể thời khắc ‘khó quên’ và tự an ủi ‘hết mệt, hết đau’ sau cú sốc lớn

Thứ năm, 12/05/2022, 11:28 (GMT+7)

Sau cú sốc mất người thân, danh hài Thu Trang dần bình tĩnh và gửi những lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã động viên.

Cách đây ít ngày, danh hài Thu Trang - Tiến Luật đồng loạt đổi ảnh avatar, ảnh bìa trên các trang mạng xã hội sang màu đen. Động thái trên khiến cư dân mạng lo lắng và cho rằng, nhà vợ chồng nghệ sĩ đang gặp phải chuyện buồn. 

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đồng loạt thay ảnh đen trên các trang mạng xã hội (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đồng loạt thay ảnh đen trên các trang mạng xã hội (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Chị Mười Ba vừa có những chia sẻ xoay quanh việc vừa trải qua cú sốc rất lớn, vì mẹ ruột qua đời. Theo chia sẻ của Thu Trang, trong dịp Lễ 30/4 - 1/5 vừa qua theo kế hoạch sẽ tham gia Cine Tour để quảng bá cho bộ phim mới. 

Tuy nhiên, trong lòng nóng như lửa đốt. Khi đến rạp quận 9 (TP.HCM), Thu Trang và ông xã nhận được tin báo mẹ gặp nguy kịch, phải tức tốc đến bệnh viện. Những ngày sau, tình hình sức khỏe của mẹ cô liên tục chuyển nặng và qua đời. 

“Nếu hôm đó, mọi người thấy Thu Trang không tươi như mọi lần, xin hãy thông cảm cho Trang, vì Trang cũng muốn tươi vui nhất có thể… mà sao khó quá. Mấy hôm sau, tình trạng sức khoẻ của mẹ Trang trở xấu và rồi mẹ ra đi mãi", Thu Trang nghẹn ngào. 

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật (Ảnh: Internet)
Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật (Ảnh: Internet)

Trong lời chia sẻ của mình, danh hài Thu Trang cũng gửi những lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã động viên trong lúc tang gia bối rối. Đồng thời, cô cho biết, bản thân sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng sự kỳ vọng của người mẹ quá cố. 

Diễn viên Thu Trang nói: "Biết bao nhiêu lời cảm ơn nói làm sao hết. Chuyện buồn cũng đến, người cũng ra đi. Mình biết là bản thân và mọi người đã cùng nhau cố gắng rất nhiều.

Những điều ấy không hề uổng phí hay phải tiếc nuối gì nữa. Hành trình tiếp theo, Trang sẽ nỗ lực gấp ba, gấp bốn lần, nỗ lực cả phần thương yêu và kỳ vọng của mẹ Trang.

Một lần nữa, Trang và gia đình xin cảm ơn tất cả những tấm chân tình và sự quan tâm của mọi người đã bên cạnh lẫn ủng hộ, động viên từ xa. Và cảm ơn 'chị Bảy' đã ráng cùng con. Phần sau để con ráng cho. Hết mệt, hết đau rồi đó mẹ ơi". 

Thu Trang dần vượt nỗi đau tinh thần để dần quay trở lại với công việc (Ảnh: internet)
Thu Trang dần vượt nỗi đau tinh thần để dần quay trở lại với công việc (Ảnh: internet)

Những chia sẻ xúc động của Thu Trang khiến nhiều người chú ý. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ tiếp tục động viên và mong cô sẽ vượt qua cú sốc tinh thần lần này. Trước đó, khi hay biết tin, nhiều nghệ sĩ Vbiz như: Hồng Vân, Hứa Minh Đạt, Minh nhí,... đã gửi lời chia buồn đến vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news