Tin mới

NSND Hồng Vân qua ‘bão’ chỉ trích, buồn đến nhói lòng bỗng 'phơi phới' với 1 sự kiện sắp diễn ra

Thứ tư, 11/05/2022, 15:58 (GMT+7)

NSND Hồng Vân đặt nhiều tâm huyết cho vai diễn viên mới của mình trong bộ phim truyền hình có tên "Giấc mơ của mẹ".

1 năm trở lại đây là quãng thời gian khó khăn đối với NSND Hồng Vân khi liên tiếp dính phải những chuyện thị phi, không vui. Đầu tiên phải kể đến việc lộ đoạn ghi âm, tin nhắn riêng tư nói xấu khiến nữ nghệ sĩ phải lao đao. Ngoài ra, việc quảng cáo “điêu” sản phẩm, màn "đấu tố",... cũng khiến một bộ phận khán giả ngán ngẩm. 

NSND Hồng Vân từng than thở mệt mỏi khi chứng kiến thành quả hơn 20 năm xây dựng gặp những trở ngại lớn (Ảnh: Internet)
NSND Hồng Vân từng than thở mệt mỏi khi chứng kiến thành quả hơn 20 năm xây dựng gặp những trở ngại lớn (Ảnh: Internet)

Cách đây ít hôm, Nghệ sĩ Hồng Vân lại buồn bã thông báo tình trạng hiện tại của Sân khấu Kịch Phú Nhuận sau hơn 2 thập kỷ hoạt động. Với tình hình Sân khấu không có Doanh thu, lượng vé bán ra rất ít khiến cho cô và các nghệ sĩ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Rất may nhờ có sự giúp đỡ của Trịnh Kim Chi, nơi đây vẫn sẽ sáng đèn. 

Bước qua quãng thời gian sóng gió, mới đây, trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân vừa phấn khởi đón tin vui lớn về công việc. Cụ thể, nữ diễn viên gạo cội này sắp tham gia 1 bộ phim truyền hình với sự xuất hiện của loạt nghệ sĩ đình đám như: NSƯT Hữu Châu, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9x… cùng dàn diễn viên đình đám khác.

Những khoảnh khắc đầu tiên xoay quanh bộ phim mới mà NSND Hồng Vân tham gia (Ảnh: VieOn)
Những khoảnh khắc đầu tiên xoay quanh bộ phim mới mà NSND Hồng Vân tham gia (Ảnh: VieOn)

Được biết, bộ phim có tên Giấc mơ của mẹ, được chuyển thể từ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc. Phim mang một thông điệp ý nghĩa về nỗi lòng, sự lo lắng cho con cái của các bậc sinh thành. Bất cứ ông bố, bà mẹ nào cũng đều mong muốn con được khỏe mạnh, Bình An, trưởng thành và hạnh phúc.  

NSND Hồng Vân vào vai bà Thanh, người dành cả cuộc đời để chăm lo cho gia đình. Song các con không thấu hiểu nỗi lòng. Trong khi đó, chồng bà Thanh (NSƯT Hữu Châu đóng) không phải là trụ cột của gia đình nhưng là cầu nối giúp vợ và con cân bằng được mối quan hệ. 

Hình tượng của NSƯT Hữu Châu và NSND Hồng Vân ngoài đời được đánh giá rất gần gũi với tạo hình nhân vật của họ trên phim. 

NSND Hồng Vân - NSƯT Hữu Châu đóng cặp trong dự án phim mới (Ảnh: VieOn)
NSND Hồng Vân - NSƯT Hữu Châu đóng cặp trong dự án phim mới (Ảnh: VieOn)

“Bà Thanh trong ‘Giấc Mơ Của Mẹ’ có tính cách trái ngược hoàn toàn với vai diễn bà Mai trước đây, và nhân vật này có hình tượng gần với con người của tôi ngoài đời hơn. Tuy mỗi người mẹ đều có chung một nỗi lòng về con cái nhưng cách thể hiện tình thương của họ lại rất khác nhau”, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ về vai diễn của mình. 

>>> Xem thêm: Bảo Thanh ‘chơi lớn’ sắm nhà sang tặng con gái tròn 1 tuổi, dân mạng thi nhau ‘bóc giá’ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news