Tin mới

Chuyện cũ Hoài Linh - Quách Ngọc Tuyên bị ‘khơi lại’, tình cảnh hiện tại chỉ biết lắc đầu ‘ngán ngẩm’

Thứ năm, 12/05/2022, 09:55 (GMT+7)

Hoài Linh từng giúp đỡ đàn em hết mực, song việc lùm xùm từ thiện vừa qua khiến hình ảnh, sự uy tín của nam danh hài vẫn chưa thể cải thiện.

Trong showbiz Việt, Hoài Linh có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ, trong đó có Quách Ngọc Tuyên. Họ mặc dù không thường xuyên nhắc về đối phương, song nếu ai theo dõi cũng đều biết cả hai gắn bó khăng khít. 

Hoài Linh - Quách Ngọc Tuyên có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)
Hoài Linh - Quách Ngọc Tuyên có mối quan hệ thân thiết trong showbiz Việt (Ảnh: Internet)

Gần đây, câu chuyện cũ về cặp nghệ sĩ này lại được cư dân mạng tiếp tục được “đào” khiến cư dân mạng mạng chú ý. Cụ thể, trong show Gõ cửa thăm nhà vào hồi tháng 3/2021, nam diễn viên Lật mặt: 48H vừa có những chia sẻ xoay quanh việc mình mua nhà khi chỉ có 20 triệu đồng. Thậm chí, số tiền ít ỏi này anh còn chưa được cầm trên tay. 

Khi ấy, 1 người quen giới thiệu thấy căn nhà, do quá ưng nên đã đánh liều mua luôn. “Anh Vi Cá” đã ngay lập tức gọi cho Hoài Linh để nhờ cứu trợ. Sau khi kể sự tình, anh Bốn đã sẵn lòng giúp đỡ vào cho mượn 150 triệu đồng. “Anh Linh nói, cứ giữ lấy, chừng nào có thì trả cho anh”, Quách Ngọc Tuyên kể lại.

Sau lùm xùm từ thiện, Hoài Linh phải chọn cách 'ở ẩn', hiện tại đang dần quay trở lại showbiz Việt (Ảnh: internet)
Sau lùm xùm Từ thiện, Hoài Linh phải chọn cách "ở ẩn", hiện tại đang dần quay trở lại showbiz Việt (Ảnh: internet)

Cùng với số tiền của Hoài Linh và vay thêm người thân, nam diễn viên đã nhanh chóng cọc tiền mua nhà. Cũng nhờ sự nghiệp khởi sắc, kinh tế dần dư dả nên anh đủ trang trải trả nợ và đóng lãi ngân hàng. Được biết, 2 năm sau khi nhận nhà, anh đã trả hết nợ cho Hoài Linh bằng phương thức “trả góp” mỗi tháng. 

“Anh Linh dễ thương cực kỳ. Anh Linh xác định 150 triệu đó là cho tôi. Tôi có thì trả, không thì thôi, anh Linh không đòi. Có thời gian, bẵng đi chừng 6, 7 tháng tôi không có tiền, anh Linh cũng không nói gì. Tôi lịch sự và chủ động nhắc, em còn thiếu tiền anh. Tôi là người có trách nhiệm, mình thiếu nợ thì báo cho người ta biết là mình còn nhớ”, Quách Ngọc Tuyên bồi hồi kể lại. 

Qua câu chuyện trên, nhiều người nhận xét nam danh hài hào phóng với “đàn em”. Song ở một khía cạnh nào đó, việc “khui” lại chuyện cũ mặc dù tốt về Hoài Linh vẫn khiến anh vướng phải không ít những ý kiến trái chiều. Một số người còn công khai mỉa mai, nhắc lại chuyện quá khứ từng chậm giải ngân trong việc làm từ thiện. 

Cư dân mạng bàn luận sôi nổi xoay quanh câu chuyện cũ của Quách Ngọc Tuyên về Hoài Linh bị 'khui' lại (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng bàn luận sôi nổi xoay quanh câu chuyện cũ của Quách Ngọc Tuyên về Hoài Linh bị "khui" lại (Ảnh: Internet)

Scandal liên quan đến từ thiện của anh đã trôi qua được gần 1 năm. song hình ảnh và tên tuổi của anh vẫn đang chưa được cải thiện trong mắt công chúng. Hiện tại, nam diễn viên hài cũng dần quay trở lại showbiz nhưng vô cùng chật vật. Cách đây ít hôm, anh trai Dương Triệu Vũ vừa đi diễn hội chợ, song những khoảnh khắc về nam danh hài lại tiếp tục thổi bùng tranh cãi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news