Tin mới

Truy tìm ‘in tư’ nam VĐV cầu lông ĐT Việt Nam tại SEA Games 31: Nhan sắc ‘cực phẩm’, fan Thái từng đắm say

Thứ năm, 12/05/2022, 10:48 (GMT+7)

Không chỉ tài năng, Phạm Hồng Nam còn khiến nhiều người "thương nhớ" bởi sở hữu chiều cao cùng nhan sắc "cực phẩm".

Hiện tại, SEA Games 31 đang diễn ra tại Việt Nam, đoàn thể thao nước nhà ngoài quy tụ dàn vận động viên trẻ không chỉ tài năng còn sở hữu ngoại hình “cực phẩm”. Trong số đó sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến “hoàng tử cầu lông” Phạm Hồng Nam.

Phạm Hồng Nam đang là VĐV tài năng của Đội tuyển Cầu lông Việt Nam (Ảnh: Internet)
Phạm Hồng Nam đang là VĐV tài năng của Đội tuyển Cầu lông Việt Nam (Ảnh: Internet)

Được biết, trong Đại hội Thể thao Đông Nam Á này, Phạm Hồng Nam chính là nhân tố chủ chốt của đội tuyển cầu lông Việt Nam. Anh tham gia tranh tài trong vài ngày sắp tới. Cùng với việc cổ vũ nhiệt tình trên sân đấu, nhiều cư dân mạng đã không thể rời mắt trước ngoại hình cùng gương mặt “cực phẩm” của chàng vận động viên trẻ này. 

Anh sở hữu chiều cao “khủng” 1m83 cùng body chuẩn cùng nụ cười tỏa sáng. Trên thực tế, chàng trai 9X từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội cách đây vài năm. Gần đây còn là nam chính trong MV của Suni Hạ Linh. Và đến hiện tại, khi được đại diện Việt Nam tại SEA Games 31, tên tuổi của Hồng Nam lại tiếp tục gây bão. 

Hồng Nam khiến nhiều chị em phải đắm say vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa sáng (Ảnh: internet)
Hồng Nam khiến nhiều chị em phải đắm say vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa sáng (Ảnh: internet)

Trước đó, khi chia sẻ với báo chí, vận động viên sinh năm 1996 cho biết, bản thân đam mê chơi cầu lông từ lúc 12 tuổi. Hiện tại, sau quá trình theo đuổi đam mê và khổ luyện từng ngày, anh chàng đã đạt được nhiều huy chương tại các giải đấu trong và ngoài nước. 

Hồng Nam từng nói, chính niềm đam mê sẽ dẫn lối để quyết định thành công. Với anh, Cầu lông là bộ môn yêu thích và quyết theo đuổi. "Có đam mê nó, yêu thích nó thì mình mới đi chung cùng môn thể thao đó được. Sau đó còn tới bản thân mình, ý chí tập luyện, sự nỗ lực, tài năng, thời gian, may mắn… và cũng cần một người thầy giỏi nữa”, nam vận động viên trẻ bày tỏ. 

Không chỉ điển trai, Phạm Hồng Nam còn được nhận xét rất biết cách ăn mặc, style thanh lịch trông khác gì hot boy Hàn (Ảnh: Internet)
Không chỉ điển trai, Phạm Hồng Nam còn được nhận xét rất biết cách ăn mặc, style thanh lịch trông khác gì Hot boy Hàn (Ảnh: Internet)

Cách đây vài năm, khi mới nổi tiếng, Hồng Nam không chỉ được truyền thông trong nước chú ý mà còn được báo Thái Lan dành những lời khen ngợi. Khi ấy, các trang tin của xứ sở chùa vàng đã dùng những lời mỹ từ cho rằng, anh là cây vợt trẻ đáng chú ý tại Việt Nam. Bởi không chỉ tài năng mà nhan sắc “cực phẩm” cũng là điều khiến nhiều chị em mê đắm đuối. 

Cùng chúc cho Phạm Hồng Nam những ngày tới khi thi đấu tại đấu trường Thể thao Đông Nam Á sẽ cố gắng hết sức mình và giành được Huy chương đem về niềm tự hào cho nước nhà. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news