Tin mới

Thứ trưởng Bộ Y tế Iran dương tính với COVID-19

Thứ ba, 25/02/2020, 19:27 (GMT+7)

Thứ trưởng Bộ Y tế Iran Iraj Harirchi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus COVID-19 giữa lúc dịch bệnh đang hoành hành tại nước này.

Thanh Niên Trí Thức Trẻ đều đăng tải nguồn thông tin này được người phát ngôn Bộ Y tế Iran xác nhận cho biết, Thứ trưởng Bộ Y tế Iran Iraj Harirchi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19.

"Kết quả xét nghiệm virus corona của ông Harirchi, Thứ trưởng Y tế ở tiền tuyến chiến đấu với dịch, là dương tính", Alireza Vahabzadeh, cố vấn truyền thông của bộ, viết trên Twitter.

Thứ trưởng Y tế Iran, ông Iraj Harirchi. Ảnh: Tehran Times

Theo hãng tin thông tấn AFP, ông Iraj Harirchi bị ho và có vẻ bị toát mồ hôi trong cuộc họp báo ngày 24/2 với người phát ngôn của chính phủ Ali Rabiei. Hiện tại, Thứ trưởng đang bị cách ly và tiếp tục theo dõi.

Ông Iraj Harirchi thỉnh thoảng ho và có vẻ bị toát mồ hôi trong cuộc họp báo ngày 24/2 với người phát ngôn của chính phủ Ali Rabiei, theo AFP.

Bộ Y tế Iran ngày 25/2 đã kêu gọi người dân ở trong nhà, giữa lúc dịch bệnh virus corona đang bùng phát mạnh mẽ tại Iran.

Trong ngày hôm nay (25/2), truyền thông Iran vừa xác nhận thêm 3 trường hợp tử vong và 34 ca nhiễm COVID-19 mới, nâng tổng số ca từ vong do virus corona chủng mới tại nước này lên 15 người, cao thứ 2 trên thế giới chỉ sau Trung Quốc. Tổng số ca nhiễm COVID-19 tại Iran tính đến thời điểm hiện tại là 95 người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news