Tin mới

Thua 1,6 tỷ Bitcoin, nữ streamer bỗng nổi rần rần vì nhan sắc quá xinh đẹp

Thứ hai, 05/04/2021, 09:28 (GMT+7)

Mặc dù mất số tiền lớn vì chơi tiền ảo nhưng nữ streamer lại có phần thoải mái "khoe khoang" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Golden Coin - một nữ Streamer trên AfreecaTV mới đây đã khiến cộng đồng game ngẩn ngơ khi công khai số âm tài khoản Bitcoin của mình. Theo đó, khi được fan hỏi về tỷ suất lợi nhuận trong thời gian qua, nàng Hot girl đã ngập ngừng sau đó thú nhận đã bị -48,75% tài khoản tương ứng với thua lỗ hơn 82 triệu won (khoảng hơn 1,6 tỷ đồng).

Streamer xinh đẹp Golden Coin (ảnh IGNV)
Streamer xinh đẹp Golden Coin (ảnh IGNV)

Được biết, Golden Coin mới chơi tiền ảo một thời gian ngắn nhưng đã "nướng" phân nửa số vốn của mình vào đây. Với những người thường, con số 1,6 tỷ đồng thực sự là quá lớn, thậm chí là số tiền cả cuộc đời chưa chắc kiếm được vì vậy không ít người lấy làm tiếc nuối cho sự "vung tay quá trán" của cô nàng. 

Khoảnh khắc cô nàng công bố số tiền bị mất (ảnh chụp màn hình)
Khoảnh khắc cô nàng công bố số tiền bị mất (ảnh chụp màn hình)

Gây chú ý vì số tiền bị mất nhưng nhan sắc của nàng streamer mới là điều khiến dân tình say đắm hơn cả. Golden Coin sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc - cái nôi của thẩm mỹ. Vừa sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Gold còn có phong cách thời trang đầy quyến rũ, hút mọi ánh nhìn. 

Thua 1,6 tỷ Bitcoin, nữ streamer bỗng nổi rần rần vì nhan sắc quá xinh đẹp - Ảnh 1

Nữ streamer Hàn Quốc nhiều lần "chiêu đãi" fan bằng những trang phục khoe khéo lợi thế bản thân. Cô được nhiều người yêu mến bởi sự trang nhã, xinh xắn và lối nói chuyện duyên dáng, như rót mật vào tai. Nhờ đó mà mỗi lần lên sóng, nàng streamer luôn nhận được lượt donate cao, ấn tượng nhất là lần donate kỷ lục với giá trị lên tới 200 triệu won (khoảng 4 tỷ đồng).

Thua 1,6 tỷ Bitcoin, nữ streamer bỗng nổi rần rần vì nhan sắc quá xinh đẹp - Ảnh 2
Thua 1,6 tỷ Bitcoin, nữ streamer bỗng nổi rần rần vì nhan sắc quá xinh đẹp - Ảnh 3

Nhiều tiền như vậy nên cũng dễ hiểu vì sao nàng streamer lại khá bình thản khi mất số tiền lớn cho Bitcoin, vì đơn giản nó còn chưa bằng một nửa số tiền cô nàng được donate trong một lần. Hiện câu chuyện về nàng streamer giàu có nhưng vung tiền không suy nghĩ vẫn đang được dân tình chia sẻ rầm rộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news