Tin mới

35 năm nuôi móng tay, 'dị nhân' khiến cán bộ 'đứng hình' khi đi làm căn cước

Thứ hai, 05/04/2021, 08:38 (GMT+7)

Bộ móng dài và cong queo có màu mốc vẩn đục chính là kết quả của 35 năm người đàn này chăm chút, nuôi dưỡng. Tuy nhiên lại làm khó cán bộ làm căn cước công dân.

Thời gian này người dân cả nước đang nô nức đi làm căn cước công dân có gắn chíp, bên cạnh những gương mặt Hot girl, Hot boy được phát hiện cũng có không ít trường hợp kỳ lạ, quái gở được tìm thấy ở chính bàn làm việc của cán bộ phụ trách. 

35 năm nuôi móng tay, 'dị nhân' khiến cán bộ đứng hình khi đi làm căn cước
35 năm nuôi móng tay, 'dị nhân' khiến cán bộ đứng hình khi đi làm căn cước

Cách đây không lâu là hình ảnh một nam sinh để kiểu tóc không thể bồng bềnh hơn đi chụp ảnh khiến cán bộ phải chỉnh lên xuống vẫn không được thì mới đây, xuất hiện hình ảnh về một dị nhân đi làm căn cước với bộ móng siêu dài. 

Theo đó, hình ảnh tại một buổi làm căn cước mới đây cho thấy một người đàn ông có bộ móng rất dài bước vào làm thủ tục đổi căn cước. Mọi sự chú ý nhanh chóng đổ dồn về bộ móng vừa dài vừa cong màu mốc xanh vẩn đục. Vì bộ móng quá dài và cồng kềnh nên chiến sĩ công an đã phải rất khó khăn mới lấy được vân tay.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra tò mò trước bộ móng quá "khủng" của người đàn ông này.

"Để nuôi được bộ móng dài này chắc ông phải ngồi chơi một chỗ cả đời", "Nhìn bộ móng trông hơi đáng sợ, thế này trẻ con nhìn thấy chỉ có chạy", "Không hiểu sao có thể nuôi được bộ móng dài đến như vậy"...

Với bộ móng này ông vẫn là một họa sĩ tự do
Với bộ móng này ông vẫn là một họa sĩ tự do

Danh tính của "dị nhân" sau đó cũng được những người quen hé lộ. Theo đó, người đàn ông này ở Giao Thủy, Nam Định. Mặc dù có bộ móng rất dài, tưởng rằng làm mọi thứ sẽ khó khăn nhưng ông lại là một họa sĩ nghiệp dư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news