Tin mới

Thừa hưởng khối tài sản kếch xù nhưng bị đuổi khỏi nhà, cuộc sống của vợ Lý Khôn Thành hiện ra sao?

Thứ sáu, 14/04/2023, 11:18 (GMT+7)

Thừa hưởng khối tài sản kếch xù nhưng bị con chồng đuổi ra khỏi nhà, người vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành hiện có cuộc sống ra sao?

Những ngày gần đây, thông tin về nhạc sĩ nổi tiếng người Đài Loan Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư hiện đang nhận được sự quan tâm của dư luận. 

Đáng nói, chuyện tình 'ông cháu' giữa Lý Khôn Thành và người vợ trẻ kém 40 tuổi Lâm Tĩnh Ân cũng gây bàn tán và xôn xao. 

Chưa hết, 'sóng gió gia tộc' cũng bắt đầu nổi lên bởi mâu thuẫn mẹ kế - con chồng nhà họ Lý khi có thông tin cho rằng người vợ trẻ kém 40 tuổi bị con trai Lý Khôn Thành đuổi ra khỏi nhà và cấm dự tang lễ. 

Chuyện tình giữa Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet
Chuyện tình giữa Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Internet

Một trong những nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do xích mích giữa Lâm Tĩnh Ân cùng các con của Lý Khôn Thành. 

Lâm Tĩnh Ân cho biết cô không hài lòng với việc con trai của chồng là Lý Trác Hiên công khai về sự ra đi cũng như việc phân chia tài sản của cha. 

'Lâm Tĩnh Ân và con trai Lý Khôn Thành đã cãi nhau rất to. Lâm Tĩnh Ân có được gia sản thừa kế nhưng bị cấm bước chân vào nhà họ Lý vĩnh viễn'. 

Lúc sinh thời, Lý Khôn Thành từng bày tỏ nguyện vọng để lại khối tài sản khoảng 50 triệu đô la Đài Loan (hơn 38,5 tỷ đồng) cho Tĩnh Ân. 

Lý Khôn Thành qua đời và để lại toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân. Ảnh: Internet
Lý Khôn Thành qua đời và để lại toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân. Ảnh: Internet

Ông được cho là đã bí mật lập di chúc với luật sư khi còn tỉnh táo, tránh trường hợp tranh chấp giữa Tĩnh Ân cùng các con của mình sau này. Trong khi đó, Lý Khôn Thành cũng không để lại gì cho các con ngoài hai chữ 'xin lỗi'. 

Chuyện tình 'ông cháu' từng bị miệng đời xỉa xói và cấm cản, nhiều ý kiến khen chê cũng kéo dài 10 năm. Sau khi Lý Khôn Thành qua đời, cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân hiện ra sao là điều mà không ít người quan tâm. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lâm Tĩnh Ân cũng đã có bài đăng mới. Cô cho biết đã xách vali và rời khỏi nơi chung sống với Lý Khôn Thành và hiện chỉ muốn gặp gỡ vài người bạn thân, đi khám phá thế giới. 

Cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành. Ảnh: Internet
Cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành. Ảnh: Internet

Chia sẻ với báo giới về kế hoạch được cho là khó hiểu của mình, Lâm Tĩnh Ân tiết lộ sở dĩ cô đi du lịch mà không về nhà mẹ đẻ là do mối quan hệ căng thẳng hiện tại với bố ruột. 

Cô cũng khẳng định trong khoảng thời gian bị gia đình từ mặt, chính Lý Khôn Thành là người đã bù đắp cho cô sự thiếu thốn tình cảm gia đình và đối với cô tình cảm đó không bao giờ có thể đong đếm được bằng tiền. 

Trong khi đó về phía bố mẹ của Lâm Tĩnh Ân, sau thông tin Lý Khôn thành qua đời, họ cũng chỉ chia sẻ đoạn cảm xúc ngắn gọn rằng 'Sinh, lão, bệnh, tử là chuyện không thể tránh khỏi. Chúng tôi hy vọng con gái sẽ có một cuộc sống tốt hơn trong tương lai'.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news