Tin mới

Thùy Tiên ghi điểm bởi quyết định nhân văn trong vụ kiện bà Đặng Thùy Trang

Thứ năm, 01/06/2023, 18:46 (GMT+7)

Thùy Tiên được khen ngợi khi đưa ra quyết định này trong vụ kiện bà Đặng Thùy Trang.

Thời gian qua, vụ kiện giữa doanh nhân Đặng Thùy Tranghoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận được quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang 'kiện qua kiện lại'
Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang "kiện qua kiện lại"

Trong diễn biến mới nhất, sáng 31-5, TAND quận Gò Vấp (TP.HCM) mở lại phiên tòa sơ thẩm vụ án dân sự liên quan đến các đương sự. Tại tòa, đại diện Thùy xin rút yêu cầu khởi kiện "Tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" giữa hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên (nguyên đơn) và bà Đặng Thùy Trang (bị đơn). 

Về vụ kiện tranh chấp hợp đồng vay tài sản giữa bà Đặng Thùy Trang (nguyên đơn) và Nguyễn Thúc Thùy Tiên (bị đơn), tòa đã quyết định bác toàn bộ đơn khởi kiện của nguyên đơn do bà Đặng Thùy Trang không phải là người đứng tên trên giấy vay tiền và lời khai của bà này có mâu thuẫn.

Thùy Tiên rút đơn kiện bà Đặng Thùy Trang
Thùy Tiên rút đơn kiện bà Đặng Thùy Trang

Sau ít phút có phán quyết từ tòa án, Thùy Tiên chia sẻ tâm thư dài trên mạng xã hội. Đáng chú ý, nàng hậu cũng tiết lộ lý do rút yêu cầu khởi kiện bà Đặng Thùy Trang.

Theo đó, Thùy Tiên cho biết: "Tiên rút đơn kiện vì Tiên muốn sự việc được giải quyết nhanh chóng để bản thân tập trung hết sức cho công việc, và Tiên cũng nghĩ rằng, cuối cùng người tổn thương vẫn là gia đình của nguyên đơn, những đứa trẻ cần được lớn lên trong một môi trường nhân văn và lành mạnh. Và, Tiên tin vào công lý, tin vào lẽ phải. Cảm ơn những lời động viên của cả nhà nhiều nhé".

Thùy Tiên ghi điểm bởi quyết định nhân văn trong vụ kiện bà Đặng Thùy Trang - Ảnh 1

Quyết định của Thùy Tiên nhận được nhiều khen ngợi từ công chúng. Không ít ý kiến nhận định đây là hành động nhân văn, đúng chất của một Hoa hậu Hòa bình, hướng đến những giá trị tích cực. 

"Nguyễn Thúc Thùy Tiên đúng chất hoa hậu Hoà bình! Luôn nghĩ về những điều nhân văn", "Cảm ơn em vì việc làm tử tế này. Chị Yêu thương đúng người. Con nhà Phật hành động và tư duy luôn từ bi và bác ái", "Tuyên dương hành động đẹp của Thùy Tiên, hãy hướng đến những giá trị tích cực"... là một số bình luận của công chúng về quyết định rút đơn kiện bà Đặng Thùy Trang của Thùy Tiên.

Thùy Tiên ghi điểm bởi những việc làm nhân văn
Thùy Tiên ghi điểm bởi những việc làm nhân văn

Về phía bà Đặng Thùy Trang, sau khi khép lại phiên tòa, nữ doanh nhân đã có những trao đổi với Saostar. Bà Trang khẳng định sẽ đi đến cùng sự việc này. Hành động tiếp theo của bà là kháng cáo. "Mục tiêu của tôi là phải lấy lại bằng được số tiền đã cho Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên vay và tôi cũng phải lấy lại danh dự của tôi", bà Đặng Thùy Trang nói. 

Bà Trang khẳng định sẽ đi đến cùng sự việc này
Bà Trang khẳng định sẽ đi đến cùng sự việc này

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news