Tin mới

Đàm Thu Trang lộ diện sau sinh, nhìn cách Cường đô la chăm sóc mới ngưỡng mộ

Thứ năm, 01/06/2023, 14:22 (GMT+7)

Đàm Thu Trang lộ diện sau sinh quý tử thứ 2, nhìn cách Cường đô la chăm sóc bà xã ai nấy phải ngưỡng mộ, xuýt xoa.

Mới đây, doanh nhân phố núi Cường đô la chia sẻ khoảnh khắc chăm sóc Đàm Thu Trang cùng dòng trạng thái: "Chăm vợ sau sinh nói chung cũng nhàn. Anh em cứ chiều với nịnh tí kiểu gì cũng qua hết nhé. Anh em nào cần chia sẻ kinh nghiệm thì inbox mình nhé. Chăm mà vợ vui có khi lại có quà".

Cường đô la chăm sóc Đàm Thu Trang sau sinh. Ảnh FBNV
Cường đô la chăm sóc Đàm Thu Trang sau sinh. Ảnh FBNV

Đây cũng là lần đầu chân dài Lạng Sơn lộ diện sau vài ngày sinh quý tử cho chồng đại gia. Có thể thấy, Đàm Thu Trang thần sắc khá tốt sau sinh. Điều khiến ai nấy ngưỡng mộ hơn cả là cách Cường đô la chăm sóc bà xã tỉ mỉ từng li từng tí. Nhiều bạn bè, cư dân mạng ngưỡng mộ cách chiều vợ của đại gia phố núi: "Chủ tịch chăm vợ khéo quá; Nhất anh; Chúc anh chị luôn hạnh phúc...".

Ba nhóc tì đáng yêu của Cường đô la. Ảnh FBNV
Ba nhóc tì đáng yêu của Cường đô la. Ảnh FBNV

Vào chiều ngày 30/5 vừa qua, Cường Đô La bất ngờ thông báo bà xã Đàm Thu Trang đã hạ sinh quý tử. Khoảnh khắc hạnh phúc của bố con Cường Đô La và thành viên mới trong gia đình nhanh chóng nhận được sự quan tâm cũng như những lời chúc mừng được gửi đến. Được biết, con trai thứ 2 của Đàm Thu Trang tên ở nhà là Sutin. 

Đàm Thu Trang lộ diện sau sinh, nhìn cách Cường đô la chăm sóc mới ngưỡng mộ - Ảnh 1
 

Cường Đô La và Đàm Thu Trang kết hôn sau thời gian ngắn công khai hẹn hò. Một năm sau kết hôn, chân dài Lạng Sơn sinh con gái đầu lòng Suchin. Dù có thêm con gái nhưng Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến quý tử Subeo.

Không chỉ kinh doanh giỏi, Cường đô la còn chứng tỏ mình là một ông bố hoàn hảo. Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cưng chiều con hết mực. Khi con gái còn vài tháng tuổi, Cường đô la đã sắm cho bé cơ ngơi hàng hiệu, thậm chí còn mua xế sang tặng con gái.

Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh FBNV
Cường đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang. Ảnh FBNV

Kể từ khi kết hôn, Đàm Thu Trang luôn khiến Cường đô la say đắm không chỉ vì xinh đẹp mà còn ở cách ứng xử khôn khéo với con riêng của chồng. Khi về chung sống cùng một nhà, Đàm Thu Trang khiến Cường đô la tâm phục khẩu phục khi hết lòng với bé Subeo. Chân dài Lạng Sơn còn khéo léo khi trả lời phỏng vấn cho rằng trên đời này chỉ có Hồ Ngọc Hà mới là mẹ của Subeo nhưng cô vẫn luôn yêu quý chăm sóc con riêng của chồng hết lòng. Sự khôn khéo của Đàm Thu Trang khiến đại gia phố núi càng yêu và nể vợ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news