Tin mới

Thua phút 120, Liverpool chia tay Cúp FA sớm

Thứ tư, 10/02/2016, 13:11 (GMT+7)

Liverpool gặp West Ham trong trận đá lại vòng 4 FA Cup diễn ra đêm ngày 9/2. Thầy trò HLV Klopp đã phải nói lời chia tay giải đấu sớm sau khi để thua 1-2.

Liverpool gặp West Ham trong trận đá lại vòng 4 FA Cup diễn ra đêm ngày 9/2. Thầy trò HLV Klopp đã phải nói lời chia tay giải đấu sớm sau khi để thua 1-2.

[mecloud]bs6I4tKsMe[/mecloud]

Sau trận hòa 0-0 ở trận đấu đầu tiên tại Anfield, Liverpool phải hành quân tới Upton Park của West Ham trong trận đá lại vòng 4 FA Cup. Do phải đá trên sân khách nên The Kop đã phải đối mặt với nhiều khó khăn. Trong khi đó, HLV Slaven Bilic đã sử dụng đội hình mạnh nhất để tiếp đón Liverpool.

Dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng HLV Jurgen Klopp lại sử dụng đội hình B gồm nhiều cầu thủ trẻ như Joao Carlos, Stewart, B.Smith, Chirivella... Ngoài ra, Courinho được xuất phát ngay từ đầu sau thời gian dài dưỡng thương.

Liverpool chia tay Cúp FA

Trong thế không còn gì để mất, cả hai đội đã trình diễn cho khán giả trận cầu hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng cả 2 đội đều không thể ghi được bàn thắng trong giai đoạn đầu hiệp một. 

Những tưởng hiệp đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng vào phút cuối, West Ham đã khai thông thế bế tắc. Sau đường tạt cánh của Valencia, Michail Antonio đã đệm bóng tung lưới Liverpool. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, Coutinho đã lấy lại thế quân bình cho Liverpool sau pha đá phạt ngay sát vòng cấm.

Tỷ số 1-1 được giữ đến hết 90 phút thi đấu nên 2 đội buộc phải bước vào hiệp phụ để phân thắng bại. Trong hai hiệp phụ, hai thủ thành Mignolet và Randolph đã chơi xuất sắc, từ chối hàng loạt cú dứt điểm của các cầu thủ hai bên.

 Những tưởng trận đấu sẽ bước vào loạt luân lưu cân não thì đúng phút bù giờ hiệp phụ, Liverpool đã để thủng lưới. Từ pha đá phạt của Payet, Ogbonna đã bật cao đánh đầu tung lưới The Kop. Cả sân Upton Park đã vỡ òa sau khi chứng kiến bàn thắng quyết định này. 

Chung cuộc Liverpool ngậm ngùi chịu thất bại với tỷ số 1-2 sau 120 phút đầy căng thẳng. Với kết quả này, Liverpool đã bị khỏi FA Cup.  Trong khi đó, West Ham đã lọt vào vòng 5 FA Cup và đối thủ của họ là đội bóng hạng dưới Blackburn.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cúp FA