Tin mới

Thực hiện cách ly 308 kỹ sư Hàn Quốc của Samsung nhập cảnh vào Việt Nam

Thứ sáu, 17/04/2020, 16:20 (GMT+7)

Chuyến bay chở 308 kỹ sư Hàn Quốc của Samsung nhập cảnh vào Việt Nam được cách ly theo đúng quy định.

Theo tin tức từ Thanh niênNgười Lao động, 11 giờ 30 ngày 17/4, chuyến bay mang số hiệu OZ7737 của hãng hàng không Asiana Airlines xuất phát từ Incheon (Hàn Quốc) chở 308 hành khách, toàn bộ là các kỹ sư của Công ty Samsung Việt Nam, đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Vân Đồn. Tất cả hành khách được kiểm tra y tế và thực hiện cách ly theo đúng quy định.

Ảnh: Thanh niên

Đây là chuyến bay đặc biệt chở các chuyên gia Hàn Quốc sang Việt Nam làm việc theo thỏa thuận của Chính phủ hai nước. Chiều cùng ngày 17/4, máy bay này sẽ đưa hành khách là các lao động Việt Nam và chuyên gia Hàn Quốc về nước.

Tất cả chuyên gia Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam đều đã được cấp giấy xác nhận không dương tính với virus SARS-CoV-2, do cơ quan có thẩm quyền của Hàn Quốc cấp, giấy này được Việt Nam chấp nhận.

Trước đó, thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã thống nhất phối hợp với Đại sứ quán Hàn Quốc đón các nhân sự chủ chốt của các doanh nghiệp Hàn Quốc trở lại Việt Nam làm việc qua sân bay quốc tế Vân Đồn.

Tính từ đầu tháng 2 đến nay, sân bay Vân Đồn đã đón 32 chuyến bay với gần 5.000 hành khách về nước từ nhiều vùng dịch, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho hành khách, cán bộ nhân viên và các đơn vị chức năng làm nhiệm vụ tại sân bay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news