Tin mới

Từ vụ mất đồng hồ bạc tỷ của Ngọc Trinh đến việc săm soi cách bảo vệ tài sản của giới siêu giàu

Thứ sáu, 02/04/2021, 11:37 (GMT+7)

Ngọc Trinh có lẽ cũng nên học hỏi cách bảo vệ tài sản của mình từ giới siêu giàu để có thể chủ động bảo vệ tài sản của mình hơn sau sự cố vừa rồi. 

Thông tin 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh bị trộm đột nhập vào nhà và cuỗm đi 13 chiếc đồng hồ với giá trị lên đến hơn 15 tỷ đồng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Sự việc xảy ra khiến không ít người phải lo lắng và ngỡ ngàng vì căn biệt thự của Ngọc Trinh khá hiện đại và để trộm có thể đột nhập vào và cuỗm đi số tài sản giá trị gần như là điều không tưởng. 

Ngọc Trinh mất hơn 10 chiếc đồng hồ với giá lên đến bạc tỷ. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh mất hơn 10 chiếc đồng hồ với giá lên đến bạc tỷ. Ảnh: Internet

Dù vậy, Cộng đồng mạng cũng chỉ ra rằng Ngọc Trinh là một người chủ quan và không chú ý đến công tác bảo mật tài sản, cô chẳng ngần ngại đem hình ảnh ngôi nhà của mình đăng tải lên MXH. 

   >>Xem thêm: Thu nhập khủng khiến dân tình tròn mắt của thanh niên bán dứa yêu nghề nhất MXH

Thậm chí, cô cũng được nhiều người biết đến với những màn đập hộp đồ hiệu có giá lên đến hàng tỷ đồng.

'Gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp khẳng định rằng cô không biết những nghệ sĩ khác bị đánh cắp như thế nào nhưng cô chưa bị và chưa từng nghĩ đến. 

'Người ta hay nói kim đâm trúng ai người đó mới biết đau, giờ chưa có gì nên... vẫn cứ khoe thôi', Ngọc Trinh từng chia sẻ và không ngờ rằng cuối cùng cô lại là nạn nhân của vụ trộm này. 

Từ vụ mất đồng hồ bạc tỷ của Ngọc Trinh đến việc săm soi cách bảo vệ tài sản của giới siêu giàu - Ảnh 1
Căn nhà của Ngọc Trinh thường xuyên bị lên sóng cũng là một trong những lý do gây chú ý của kẻ xấu. Ảnh: Facebook
Căn nhà của Ngọc Trinh thường xuyên bị lên sóng cũng là một trong những lý do gây chú ý của kẻ xấu. Ảnh: Facebook

Dù vậy, trên thực tế dễ dàng nhận thấy những nghệ sĩ hay giới siêu giàu đều sở hữu những khối tài sản lớn và được bảo vệ vô cùng kỹ lưỡng.

Ví như Hoa hậu Phương Lê - người đang sống tại căn biệt thự có giá trị lên đến 200 tỷ đã từng tiết lộ rằng nhà cô luôn có 3 bảo vệ túc trực vào buổi đêm.

Hệ thống camera cũng như chuông báo động luôn hoạt động và phòng ngủ nào cũng có khóa vân tay. Đáng chú ý là phòng đựng đồ hiệu của hoa hậu Phương Lê được bảo vệ đến 2 lớp.

Hình ảnh Ngọc Trinh hốt hoảng khi phát hiện kẻ trộm. Ảnh: Internet
Hình ảnh Ngọc Trinh hốt hoảng khi phát hiện kẻ trộm. Ảnh: Internet

Soi lại trường hợp của Ngọc Trinh dễ dàng nhận thấy cô nàng đã quá chủ quan trong việc bảo vệ tài sản của mình. 

Theo tiết lộ của một ekip từng tác nghiệp tại nhà Ngọc Trinh cho biết không khó để đột nhập vào căn biệt thự 2 triệu đô này khi Ngọc Trinh thậm cho còn cho ekip 10 người không thân thiết vào căn phòng ngủ thông với phòng đựng đồ hiệu đắt tiền. 

Căn biệt thự của Ngọc Trinh dù có được bảo vệ nhưng cũng chỉ là bảo vệ chung và chỉ cần vào được trong nhà là có thể đi lại thoải mái. 

Căn biệt thự của hoa hậu Phương Lê được bảo mật kỹ lưỡng. Ảnh: Internet
Căn biệt thự của hoa hậu Phương Lê được bảo mật kỹ lưỡng. Ảnh: Internet

Căn biệt thự riêng bạc tỷ của Ngọc Trinh cũng không sắp xếp bảo vệ riêng và cô chỉ sống cùng trợ lý Thúy Kiều, những người giúp việc khác cũng đều là nữ, do đó nếu trộm đột nhập mà bên trong đều là 'chân yếu tay mềm' sẽ thật khó để có thể xử lý tình huống. 

Có lẽ sau vụ mất trộm này, Ngọc Trinh sẽ cần cẩn trọng hơn trong khâu bảo mật ngôi nhà, tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news