Tin mới

Hyun Bin không thể bên cạnh vợ thời khắc Son Ye Jin lâm bồn vì lý do ai nghe cũng thương

Thứ hai, 28/11/2022, 14:07 (GMT+7)

Do lịch trình quay phim ở xa và Son Ye Jin vượt cạn sớm hơn dự kiến nên Hyun Bin không thể đồng hành cùng vợ trong giờ phút thiêng liêng nhất.

Người hâm mộ cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin mới đây đã vui mừng khi nhận được thông tin nữ diễn viên Hạ cánh nơi anh chính thức hạ sinh con đầu lòng cho tài tử Hyun Bin. So với kế hoạch, Son Ye Jin đã sinh con sớm hơn dự kiến nhưng may mắn cả hai mẹ con hiện tại đều khỏe mạnh.

Hyun Bin chưa thể gặp vợ con vì vướng lịch quay phim
Hyun Bin chưa thể gặp vợ con vì vướng lịch quay phim

Tuy nhiên theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin, dù vượt cạn thành công nhưng Hyun Bin không thể về kịp để bên cạnh vợ thời khắc lâm bồn. Nguyên nhân là do thời điểm này Hyun Bin cùng đoàn phim Cáp Nhĩ Tân (Harbin) đã sang Mông Cổ quay phim. Vì vợ sinh sớm nên gia đình đã không thể ở bên nhau trong khoảnh khắc quý giá nhất.

Được biết trước đó Hyun Bin đã phải trì hoãn kế hoạch đóng phim vì muốn ở bên cạnh vợ lúc sinh. Thế nhưng tình huống bất ngờ đã xảy ra khiến chính anh không thể thực hiện được mong muốn lớn nhất của mình dành cho vợ. Dưới phần bình luận Cộng đồng mạng gửi nhiều lời chúc dành cho cặp đôi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong đám cưới
Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong đám cưới
Hyun Bin không thể bên cạnh vợ thời khắc Son Ye Jin lâm bồn vì lý do ai nghe cũng thương - Ảnh 1

Nhiều fan bày bỏ nỗi niềm thương Son Ye Jin khi vượt cạn đớn đau không có chồng bên cạnh. Bên cạnh đó cũng thương Hyun Bin xót vợ xót con đi làm mà dày vò khổ sở tâm can khi không kịp về. Được biết Harbin là bộ phim Bin đã xác nhận đóng chính từ cách đây hơn một năm, trước cả khi anh lấy vợ. 

Lịch trình lúc đó cũng đã nói rõ mùa đông năm nay bộ phim sẽ khởi quay. Thế nhưng "bé hổ" bất ngờ đến với ba mẹ, con là một phước lành to lớn mà ông trời đã ban cho gia đình. Có ai không muốn được ở nhà với vợ chăn ấm nệm êm, được ôm ấp cục bông mềm mại kết quả của tình yêu!?

Nhưng ở vào vị trí của Hyun Bin, anh không có sự lựa chọn nào khác! Lịch trình quay phim tại nước ngoài rất khắc nghiệt, rất nhiều thời gian, tiền bạc, công sức của biết bao con người đổ vào đó. Hyun Bin là nam chính, sự có mặt của anh là không thể thay thế. 

Hyun Bin không thể bên cạnh vợ thời khắc Son Ye Jin lâm bồn vì lý do ai nghe cũng thương - Ảnh 2

"Ngẫm lại thì ông trời đã ban cho BinJin quá nhiều may mắn. Anh chị may mắn tìm được nhau đúng ở độ tuổi đủ chín muồi, có được một tình yêu đẹp, một cuộc hôn nhân hạnh phúc, một đứa con tuyệt vời. Nhưng lại bắt họ phải chịu sự thiệt thòi lớn lao là phải xa cách nhau vào đúng lúc cần ở bên nhau nhất. 

Cầu mong mọi điều tốt lành sẽ đến với gia đình Hyun Bin, Son Ye Jin. Mong chị và cháu mạnh khỏe Bình An, mong Bin đi làm chân cứng đá mềm. Gửi đến gia đình nhỏ thật nhiều tình yêu thương từ các cô dì chú bác phương xa", group fan của Hyun Bin nhắn nhủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hyun Bin Son Ye Jin