Tin mới

Về chung một nhà, Bình An liên tục 'chơi khăm' vợ Á hậu Phương Nga

Thứ hai, 28/11/2022, 10:19 (GMT+7)

Phương Nga và Bình An là cặp đôi đẹp, được nhận xét trai tài gái sắc và độ nhây, lầy cũng chẳng kém ai. Nhất là khi về chung nhà, nam diễn viên càng được đà bộc lộ. 

Sau hôn lễ vào tháng 10 vừa qua, cặp đôi Phương Nga và Bình An chính thức về chung một nhà, trở thành vợ chồng hợp pháp. Vốn nổi tiếng là cặp đôi hài hước, hay pha trò trên mạng cùng nhau nên cuộc sống vợ chồng son của cặp đôi khá vui vẻ, thậm chí có thể gọi vui là bất ổn.

Bình An và Phương Nga có cuộc sống vợ chồng son như tấu hài
Bình An và Phương Nga có cuộc sống vợ chồng son như tấu hài

Sở dĩ dân tình lại nhận xét như vậy bởi từ sau khi chính thức "góp gạo thổi cơm chung", Bình An liên tục bộc lộ bản chất thật của mình, không những nhây mà còn lầy lội. Anh không ngần ngại đăng ảnh dìm hàng vợ, chơi khăm bà xã ngay trên mạng xã hội khiến nàng á hậu không ít lần rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

Câu chuyện mới đây của cặp đôi là một ví dụ khi Bình An có bài đăng về bà xã và cuộc sống tân hôn. Theo đó, nam diễn viên cho biết anh mê bóng đá mỗi ngày nên Phương Nga tuyên bố sẽ cho chồng ăn cá rán. Tưởng rằng vợ tâm lý khi cho chồng ăn món yêu thích nhưng hóa ra, Phương Nga lại chống nạnh, cầm đũa đứng trước bể cá khiến nam diễn viên chỉ biết "khóc thét".

Nước đi này của Phương Nga, Bình An thực sự không thể lường trước
Nước đi này của Phương Nga, Bình An thực sự không thể lường trước

Bình An hài hước kể kèm theo icon: "Vợ em bảo tối nay mà đi đá bóng nữa thì về ăn cá rán nhé. Vậy là em tung tăng đi đá bóng luôn, vừa thỏa đam mê vừa được ăn món yêu thích thì còn gì bằng. Rồi sau đó em thấy cảnh này".

Bình An công khai 'dìm hàng' vợ trên mạng
Bình An công khai "dìm hàng" vợ trên mạng
Rồi lại công khai xin lỗi
Rồi lại công khai xin lỗi

Chỉ qua một mẩu chuyện ngắn nhưng dân tình cũng có thể thấy được cuộc sống hôn nhân ngập tràn màu sắc và cũng không kém phần tấu hề của cặp đôi. Từ khi kết hôn, độ "mặn" và lầy lội của Bình An ngày càng tăng lên, anh cũng chẳng ngại "dìm hàng nóc nhà". Như việc Phương Nga tạo dáng bên máy rửa bát, bày tỏ được nhàn hơn khi có máy móc hỗ trợ. Lập tức Bình An than thở: "Vậy mà tôi lấy em về chỉ để rửa bát, có máy thì phải làm gì nữa đâu".

Phương Nga khoe máy rửa bát cũng không yên với Bình An
Phương Nga khoe máy rửa bát cũng không yên với Bình An
Về chung một nhà, Bình An liên tục 'chơi khăm' vợ Á hậu Phương Nga - Ảnh 1

Trước bình luận "cà khịa" của chồng, mỹ nhân 9x cũng trả treo ngay: "Thế sao không cưới cái máy từ đầu? Đỡ phải đi chụp bao nhiêu ảnh cưới không". Nhìn cách đôi trẻ "yêu thương" nhau trên mạng, cư dân mạng chỉ biết xuýt xoa ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Nga Bình An