Tin mới

Thực hư chuyện Tân Hoa hậu Ý Nhi diện váy xuyên thấu, lộ nội y trong đêm chung kết

Chủ nhật, 23/07/2023, 17:07 (GMT+7)

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban tổ chức Miss World Vietnam đã lên tiếng về chuyện Tân hoa hậu Ý Nhi bị lộ nội y trong đêm chung kết do diện đầm xuyên thấu.

Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam), mọi thông tin đời tư của tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi nhận được sự chú ý của khán giả.

Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Ảnh Fanpage Miss World Vietnam.
Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Ảnh Fanpage Miss World Vietnam.

Huỳnh Trần Ý Nhi (SBD 014) sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Cô hiện là sinh viên Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Người đẹp từng đạt danh hiệu Á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2022. Ngoài chiến thắng đầy thuyết phục, Ý Nhi còn giành được nhiều giải thưởng phụ: Người đẹp Thời trang, top 5 Người đẹp Biển, top 16 Người đẹp Nhân ái. 

Trong quá trình tham gia cuộc thi, Ý Nhi không được truyền thông chú ý quá nhiều như Bùi Khánh Linh, Đào Thị Hiền. Tuy nhiên, với chiều cao ấn tượng 1,75 m và số đo ba vòng 79-59-89 cm, người đẹp quê Bình Định vẫn tỏa sáng theo cách riêng. Sau khi đăng quang, nhan sắc, học vấn, kĩ năng ứng xử của Ý Nhi đều nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Hoa hậu Ý Nhi ở ngoài đời. Ảnh: FB Huỳnh Trần Ý Nhi.
Hoa hậu Ý Nhi ở ngoài đời. Ảnh: FB Huỳnh Trần Ý Nhi.

Tuy nhiên, bộ trang phục Ý Nhi mặc trong đêm đăng quang được nhận xét khá mỏng. Ở phần thi dạ hội, dưới ánh đèn flash, trang phục khiến chính chủ lộ nội y ở phần nhạy cảm.

Diện bộ đầm dạ hội màu hồng ngọt ngào, Ý Nhi khoe trọn đường cong hoàn hảo. Tuy nhiên, do chất liệu khá mỏng và có hơi hướng xuyên thấu khiến Tân Hoa hậu vô tình hớ hênh dẫn đến sự cố lộ nội y. Nhiều khán giả cũng cho rằng, Ý Nhi và stylist đã khá chủ quan không kiểm tra váy áo kỹ lưỡng trước khi lên sân khấu.

Ở góc chụp chính diện, chiếc váy khiến Tân Hoa hậu gặp sự cố lộ nội y. Ảnh Internet
Ở góc chụp chính diện, chiếc váy khiến Tân Hoa hậu gặp sự cố lộ nội y. Ảnh Internet

Chia sẻ về vấn đề này trên báo Dân trí, bà Phạm Kim Dung - Trưởng Ban tổ chức Miss World Vietnam cho hay, khi nhận được phản ánh của khán giả, bà mới xem lại những hình ảnh trong đêm chung kết của Tân Hoa hậu. Theo bà Dung, váy của Ý Nhi không hề xuyên thấu như những thông tin cư dân mạng bàn tán. Đặc biệt, bộ váy còn có lớp lót dày, không xẻ cao.

"Hiện nay các nhà thiết kế cũng rất cẩn trọng khi thực hiện váy áo. Họ thường thử trước, rọi đèn để kiểm tra. Song, thỉnh thoảng cũng có tai nạn nhỏ trên sân khấu do đèn rọi ngược, rọi xuôi không thể kiểm soát được", bà Phạm Kim Dung khẳng định.

Trưởng Ban tổ chức Miss World Vietnam khẳng định váy không xuyên thấu và có lớp lót dày. Ảnh Internet.
Trưởng Ban tổ chức Miss World Vietnam khẳng định váy không xuyên thấu và có lớp lót dày. Ảnh Internet.

Trưởng Ban tổ chức Miss World Vietnam cũng cho biết thêm, bà từng nói với ê-kíp - những người chăm sóc, hỗ trợ các người đẹp nếu ai phạm lỗi, gây ra sự cố hay tai nạn không mong muốn thì nên nghỉ. Bà Dung khẳng định phải đanh thép và mạnh mẽ thì ê-kíp mới sợ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Trần Ý Nhi