Tin mới

Diệp Lâm Anh một lần nói hết, lộ chuyện chồng cũ đã 'toang' với Quỳnh Thư để hẹn hò một Á hậu

Chủ nhật, 23/07/2023, 15:53 (GMT+7)

Thông tin thiếu gia Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư đã "toang", hiện đang hẹn hò với một Á hậu khác gây xôn xao dư luận.

Tối 22/7, Diệp Lâm Anh đăng tải bài viết dài dạng tự phỏng vấn chính mình, giải đáp tất cả những thắc mắc xung quanh ồn ào hôn nhân với chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức. Đăng kèm bài viết, cựu người mẫu chia sẻ bức ảnh vui đùa bên hai con. Đây cũng là ưu tiên hàng đầu của cô sau khi y hôn. 

Bài đăng của Diệp Lâm Anh. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của Diệp Lâm Anh. Ảnh chụp màn hình.

Mở đầu bài viết, Diệp Lâm Anh khẳng định, không hề có cuộc chiến truyền thông nào ở đây như thông tin phía chồng cũ đưa ra. "Đây là cuộc chiến của một mình tôi", bà mẹ hai con tuyên bố.

Cựu người mẫu cũng hy vọng thông qua một lần nói hết này "sẽ có thể tạm khép lại câu chuyện ồn ào này" bởi cô nói bằng tất cả cảm xúc thật của mình kể cả ghét, hận và yêu.

Diệp Lâm Anh cũng mong chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức đọc bài viết "với tâm thế của một người từng là chồng của tôi và đang là cha của các con mình".

Diệp Lâm Anh nô đùa bên hai con. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh nô đùa bên hai con. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh

Người đẹp 8X cho biết, tâm trạng của cô sau những ồn ào hôn nhân không ổn. Nữ người mẫu thừa nhận bản thân nóng nảy, thất vọng và cảm xúc thường xuyên nhất của cô là lo lắng,  luôn muốn nổ tung, bất chấp hậu quả có ra sao.

"Đọc một thông tin sai về mình, nhớ lại những câu chuyện mình đã phải trải qua, tất cả những lý do nhỏ đó cũng làm tôi nổi nóng và lập tức muốn đáp trả ngay. Tôi biết đây là điều tệ hại, nhưng nó lại là điều hợp lý trong hoàn cảnh của tôi. Khi một người phụ nữ bị phản bội, đang mất đi mọi thứ kể cả quyền nuôi con, công sức và danh dự của mình, tôi tin họ rất khó mà suy nghĩ điều gì tích cực", Diệp Lâm Anh cho biết.

Điều khiến cô bị ám ảnh nhất hiện tại chính là kết quả phiên tòa. "Một người mẹ không biết được liệu mình có quyền ở cạnh con không, luôn thấp thỏm đếm từng ngày, tôi nghĩ đó là một cảm giác rất tệ", người đẹp sinh năm 1989 nói.

Ảnh: FB Diệp Lâm Anh
Ảnh: FB Diệp Lâm Anh

Nói về thông tin “đòi trăm tỷ” và những đánh giá kiểu “ham giàu”, “tham vọng”, Diệp Lâm Anh cho biết, có nhiều người quan tâm đến vấn đề này. 

"Nếu như người ta luôn nghĩ “công chúa lấy chàng ngư dân nghèo” chỉ có trong chuyện cổ tích thì tại sao lại bắt chuyện cổ tích tồn tại ngoài đời thật? Tôi tin, khi một cô gái được cầu hôn công khai và được đón về nhà chồng với sự chứng kiến của gia đình và bạn bè 2 bên, thì cô ấy xứng đáng với điều đó.

Tôi cũng biết những con số tiền tỷ là rất nhiều, nhưng tôi cũng tự tin là công sức, nỗ lực và khả năng của mình không hề ít. Trong 3 năm lấy chồng, tôi đẻ 2 đứa con và thời gian còn lại, tôi chưa một ngày lười biếng hay nói thẳng là có tư tưởng ăn bám, xài tiền của gia đình chồng", chân dài khẳng định.

Diệp Lâm Anh cho biết thêm, sau khi kết hôn, cô cùng Nghiêm Đức gây dựng sự nghiệp riêng của hai vợ chồng từ cửa hàng trà sữa. Cô được bạn bè người thân ủng hộ giúp đỡ rất nhiều.

Chân dài thời điểm mới quảng cáo cho quán trà sữa. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh
Chân dài thời điểm mới quảng cáo cho quán trà sữa. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh

Người đẹp cũng thừa nhận, cô ghét việc phải đi ra tay trắng, không được mang theo bất cứ thứ gì từ sức lao động của mình chỉ để được đánh giá một câu “không ham tiền”, “không tham vọng”. Trong khi đó, tất cả những thứ đó đều xứng đáng để cho các con của cô có cuộc sống tốt hơn. 

"Tuy nhiên câu trả lời cuối cùng tôi khẳng định chưa bao giờ tôi đưa ra con số “vô cảm” nào để thoả thuận về việc giao 2 con cho gia đình chồng. Người ta “nói có sách mách có chứng”. Nên tôi chắc chắn không có bằng chứng nào để chứng minh khi đó không phải sự thật", bà mẹ hai con tuyên bố.

Nói về bài phỏng vấn dài của mẹ chồng cũ trong ồn ào vừa qua, Diệp Lâm Anh cho biết, cô có cảm giấc rất tệ khi bị những câu nói đó ám ảnh nhiều ngày. "Nó giống như kiểu niềm tin của mình bị vỡ vụn vậy", người đẹp tâm sự.

Diệp Lâm Anh và mẹ chồng cũ khi còn thân thiết. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh
Diệp Lâm Anh và mẹ chồng cũ khi còn thân thiết. Ảnh: FB Diệp Lâm Anh

"Bạn có bao giờ rất tin tưởng vào tình cảm của ai đó và đến một ngày khi bạn đang ở trong tình cảnh rất tệ thì chính người đó lại dội thêm cho bạn 1 gáo nước lạnh không? Đó chính là cảm giác của tôi khi mẹ chồng cũ tôi giải thích về “món quà chồng tôi tặng sinh nhật cho 1 người bạn gái” - một người bạn là con gái mà tôi chưa từng biết sau bao nhiêu năm yêu và chung sống với anh ấy thì đó có thể coi là một điều bình thường không? Hơn nữa tôi có thể chứng minh người bạn gái đó sinh nhật vào tháng 10 chứ không phải thời điểm tháng 4, như bà đã nói trong bài phỏng vấn", cựu người mẫu cho biết.

Là một người mẹ, Diệp Lâm Anh hiểu mẹ chồng cũ sẽ dùng mọi lý lẽ  để “bênh vực” trong toàn bộ nội dung của bài phỏng vấn. "Bà có quyền dậy con trai của bà theo cách bà cho là đúng. Còn tôi có quyền dậy con trai của tôi theo cách mà tôi muốn con mình trưởng thành ra sao", cô nói.

Nói về vấn đề mẹ chồng cũ nói cô thường hay đi về trễ, Diệp Lâm Anh thẳng thắn: "Gia đình chồng tôi luôn nói với tôi là: “nhà mình có thiếu tiền đâu mà phải đi làm nhiều” Mỗi lần như vậy tôi đều im lặng, nhưng trong lòng tôi cảm thấy không hề hợp lý. Vì nếu tôi giữ cái tư tưởng đó thì tôi sẽ trở thành một nàng dâu gắn mác “hào môn” ăn bám gia đình chồng. Hưởng thụ và không có sự nghiệp riêng. Tôi muốn có thể đóng tiền học phí cho con, mua món đồ mà mình thích bằng tiền mình tự kiếm ra. Kinh doanh đâu phải đơn giản, đương nhiên muốn thành công thì phải “lăn lộn”, tôi tin bố mẹ chồng tôi ngày đó lúc lập nghiệp cũng phải như vậy. Gia đình của tôi không có điều kiện kinh tế tốt như gia đình chồng, ai cũng vất vả kiếm sống, tôi sinh ra và lớn lên đã quen với việc “tự lực cánh sinh” rồi"

Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Ảnh: Internet.
Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Ảnh: Internet.

Khi được hỏi nghĩ gì về chồng cũ - thiếu gia Nghiêm Đức, bà mẹ hai con thừa nhận: "Tôi nghĩ là tôi đang rất ghét. Nếu tôi nói thương thì đó mới là một câu chuyện hết sức nực cười".

Sau tất cả những ồn ào, cô vẫn hy vọng chồng cũ sẽ tốt hơn nữa, thành công hơn nữa và bản thân cô muốn nhìn thấy điều đó trong tương lai. "Đến tận thời điểm hiện tại, tôi vẫn suy nghĩ như thế. Tôi chỉ nghĩ 1 điều: Tôi luôn muốn con mình có quyền tự hào về cha. Anh Đức sẽ làm được điều đó, anh ấy hoàn toàn có thể nếu anh ấy thực sự hiểu bản thân mình như thế nào". cô nói.

Quỳnh Thư (ảnh bên trái) là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Ảnh: Internet.
Quỳnh Thư (ảnh bên trái) là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Ảnh: Internet.

Nói về ồn ào Quỳnh Thư và chồng cũ đã "toang", Diệp Lâm Anh thừa nhận cô đã nghe được thông tin này. "Tôi có nghe nhiều thông tin anh Đức cặp kè với 1 á hậu khác. Tuy nhiên hiện nay tôi không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình của anh ấy", Diệp Lâm Anh cho biết.

Diệp Lâm Anh chỉ yêu cầu chồng cũ đảm bảo con của cô không tiếp xúc với Quỳnh Thư vì đó là "người có lối sống buông thả và đã chà đạp lên danh dự của mẹ chúng". 

Cựu người mẫu cho rằng, đến lúc này "Quỳnh Thư đã nhận về những thứ cô ấy xứng đáng được nhận".  Cuối bài viết, Diệp Lâm Anh không quên nhắn nhủ chồng cũ: "Em sẽ dừng lại, cho tới khi anh tấn công em lần nữa".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news