Tin mới

Thực hư chuyện tiền đạo tuyển nữ Việt Nam hẹn hò bằng Tinder

Thứ tư, 09/08/2023, 09:37 (GMT+7)

CDM đang xôn xao trước thông tin thủ quân tuyển nữ Việt Nam - Huỳnh Như sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder.

Trên các trang MXH đang xôn xao hình ảnh tiền đạo Huỳnh Như xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò nổi tiếng Tinder. Nhiều ý kiến cho rằng, hình ảnh Huỳnh Như trên Tinder đã xuất hiện xuyên suốt từ khi VCK World Cup nữ 2023 diễn ra tại New Zealand vào giữa tháng 7 cho đến nay. 

Hình ảnh Huỳnh Như xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò Tinder
Hình ảnh Huỳnh Như xuất hiện trên ứng dụng hẹn hò Tinder

Hiện tại, Huỳnh Như chưa công khai bất cứ mối quan hệ tình cảm nào. Việc tìm kiếm một nửa bằng ứng dụng công nghệ cũng là chuyện dễ thấy ở thời đại 4.0. Được biết, việc Huỳnh Như sử dụng Tinder mới dừng lại ở chuyện tham gia hoạt động quảng cáo. Trước đó, nhờ tham dự VCK World Cup nữ 2023, đội trưởng tuyển Việt Nam cũng được một số đối tác tài trợ của FIFA mời tham gia ghi hình, chụp ảnh với mục đích tương tự.

Trước thềm World Cup nữ 2023, nhà tài trợ Coca-Cola này tung video cổ động chính thức mang tên Niềm tin tạo diệu kỳ. Số 9 của Việt Nam cùng 8 danh thủ nổi tiếng khác xuất hiện trong video này. Huỳnh Như được miêu tả là người luôn có niềm tin vào bản thân như cách người hâm mộ luôn tin vào đội tuyển.

Thực hư chuyện tiền đạo tuyển nữ Việt Nam hẹn hò bằng Tinder - Ảnh 1
 
Hình ảnh Huỳnh Như xuất hiện trên Tinder khiến CDM xôn xao
Hình ảnh Huỳnh Như xuất hiện trên Tinder khiến CDM xôn xao

Huỳnh Như là cầu thủ sáng giá nhất của bóng đá nữ Việt Nam cho đến hiện tại. Cô cũng là cầu thủ nữ xuất ngoại đầu tiên trong lịch sử, khi thi đấu cho CLB Lank FC của Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như là cầu thủ sáng giá nhất của bóng đá nữ Việt Nam cho đến hiện tại
Huỳnh Như là cầu thủ sáng giá nhất của bóng đá nữ Việt Nam cho đến hiện tại

Mới đây, Huỳnh Như đã có cuộc trò chuyện ngắn về tương lai của bản thân. Cô cho hay: “Hợp đồng mới giữa tôi và Lank FC chưa ký. Tôi sẽ cùng người đại diện tiếp tục thương thảo hợp đồng mới. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực, hướng tới mục tiêu tiếp theo. Trước mắt là trở lại Bồ Đào Nha tập luyện và xa hơn là cùng ĐT nữ Việt Nam thi đấu những giải lớn sắp tới”.

Sau hành trình ở World Cup 2023, Huỳnh Như đã trở về quê nhà Trà Vinh thăm gia đình 1 tuần. Sau đó, nữ tuyển thủ sinh năm 1991 sẽ trở lại Bồ Đào Nha để tiếp tục thực hiện hợp đồng với Lank FC và xa hơn là chuẩn bị cho ASIAD 2023 và vòng loại Olympic 2024.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huỳnh Như