Tin mới

Tương lai của Huỳnh Như tại Lank FC chính thức được xác định

Thứ năm, 31/08/2023, 10:06 (GMT+7)

Tiền đạo Huỳnh Như sẽ tiếp tục gắn bó với Lank FC kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.

Người đại diện của Huỳnh Như cho biết, thủ quân ĐT nữ Việt Nam và Lank FC đã gia hạn thành công hợp đồng sau một thời gian thương thảo. Theo đó, thời hạn mới của bản hợp đồng kéo dài 1 năm. Mức lương mà Huỳnh Như nhận được sẽ cao hơn so với mức 1.500 euro đã nhận trong mùa trước.

Huỳnh Như thường xuyên có được xuất đá chính trong đội hình Lank FC
Huỳnh Như thường xuyên có được xuất đá chính trong đội hình Lank FC

Trước đó, Huỳnh Như đã đầu quân cho Lank với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm từ cuối tháng 8/2022. Trong mùa giải đầu tiên chơi cho đội bóng của Bồ Đào Nha, chân sút của ĐT nữ Việt Nam đã để lại dấu ấn đáng kể. Nữ tuyển thủ quê Trà Vinh có 7 bàn thắng cho Lank FC, trong đó có 5 pha lập công ở giải nữ VĐQG Bồ Đào Nha và 2 bàn thắng ở Cup Quốc gia. 

Huỳnh Như là tiền đạo số 1 của bóng đá nữ Việt Nam thời điểm hiện tại. Cô vừa cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự VCK World Cup nữ 2023

Dù không thể tạo nên bất ngờ với 3 trận toàn thua nhưng đó là trải nghiệm vô cùng quý giá cho Huỳnh Như cùng đồng đội. Việc được đối đầu với những cầu thủ có đẳng cấp thế giới như Mỹ, Hà Lan và nhà vô địch Tây Ban Nha trong hành trình chuẩn bị cho sân chơi lớn nhất hành tinh hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân của HLV Mai Đức Chung được nâng cao hơn.

Huỳnh Như chính thức tái ký hợp đồng với Lank FC
Huỳnh Như chính thức tái ký hợp đồng với Lank FC

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang trong quá trình tập huấn chuẩn bị cho ASIAD 19 tại Hàng Châu (Trung Quốc). Việc Huỳnh Như tham gia tập trung, thi đấu cùng Đội tuyển Nữ Việt Nam tại ASIAD 19 sẽ được xác nhận lại sau khi có sự thống nhất với phía Lank FC.

Theo kết quả bốc thăm ngày 27/7, ĐT Nữ Việt Nam cùng bảng D với các đội tuyển Nhật Bản, Nepal và Bangladesh. Các trận đấu tại vòng bảng môn Bóng đá Nữ của Đội tuyển Nữ Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 22-28/9 tại Sân Vận động Wenzhou Olympic, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news