Tin mới

Huỳnh Như chấn thương phải ngồi xe lăn, lỡ cơ hội ra sân gặp ĐT nữ Đức

Thứ năm, 22/06/2023, 09:30 (GMT+7)

Huỳnh Như đã dính chấn thương trước thềm trận giao hữu gặp ĐT nữ Đức vs ĐT nữ Việt Nam diễn ra vào ngày 24/6.

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại 1-2 trước U23 nữ Ba Lan ở trận giao hữu diễn ra vào ngày 19/6. Đáng chú ý, tiền đạo số 1 Huỳnh Như đã gặp phải chấn thương cổ chân sau pha va chạm với cầu thủ đội bạn.

Đến ngày 20/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã di chuyển về Đức chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển nước này trong lượt trận giao hữu cuối cùng của chuyến tập huấn tại châu Âu. Huỳnh Như phải ngồi xe lăn để rời Ba Lan cùng đồng đội. 

Huỳnh Như không bị tổn thương nghiêm trọng
Huỳnh Như không bị tổn thương nghiêm trọng

Khi về đến Đức, Huỳnh Như đã được bác sĩ đội tuyển phối hợp cùng bác sĩ của CLB Eintracht Frankfurt tiến hành chụp MRI để kiểm tra. Theo kết quả chuẩn đoán, Huỳnh Như không bị tổn thương nghiêm trọng, nhưng sẽ cần thời gian vài tuần phục hồi cùng các bác sĩ trước khi quay trở lại sân thi đấu.

Dù cơ hội dự World Cup nữ 2023 với Huỳnh Như không bị ảnh hưởng nhưng cầu thủ thuộc biên chế Lank FC sẽ bỏ lỡ một số trận giao hữu của ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Đức.

Ngày 21/6 ĐT nữ Việt Nam đã trở lại với sân tập tại Frankfurt để tập trung hướng đến trận giao hữu quan trọng với ĐT nữ Đức vào ngày 24/6 tới đây.

ĐT nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT nữ Đức
ĐT nữ Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT nữ Đức

Trong buổi tập sáng, ban huấn luyện chia các cầu thủ thành hai nhóm. Như thường lệ, nhóm đá chính tại trận giao hữu gặp ĐT nữ U23 Ba Lan được bố trí tập nhẹ hồi phục. Nhóm các cầu thủ còn lại tiếp tục tập luyện với các bài tập pressing và tốc độ để duy trì trạng thái sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

Sang đến buổi chiều, HLV Mai Đức Chung và các cộng sự thiết kế thêm các bài tập về chiến thuật để các cầu thủ rèn luyện thêm trước khi gặp đối thủ mạnh như ĐT nữ Đức.

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news