Tin mới

Rộ nghi vấn Jeon Ji Hyun sắp ly hôn chồng đại gia bởi sự xuất hiện của 'người thứ ba', thực hư ra sao?

Thứ năm, 03/06/2021, 10:41 (GMT+7)

Lý do ly hôn của mợ chảnh Jeon Ji Hyun bị nghi là có sự xuất hiện của 'tiểu tam' càng khiến công chúng xôn xao và bày tỏ sự bức xúc.

Mới đây, làng giải trí xứ Hàn xôn xao với nghi vấn mợ chảnh Jeon Ji Hyun đã ly thân chồng CEO Choi Joon Hyuk. Nguyên nhân của sự rạn nứt tình cảm này là do CEO họ Choi đã có quan hệ ngoài luồng với sự xuất hiện của người thứ ba.

Jeon Ji Huyn và chồng
Jeon Ji Huyn và chồng

Theo chia sẻ của một Youtuber, Jeon Ji Hyun và chồng đã ly thân được 6 tháng qua. Tuy nhiên nữ diên viên Vì sao đưa anh tới vấn chưa muốn ly hôn bởi điều này có thể ảnh hưởng đến cá hợp đồng quảng cáo, giao dịch thương mại của cô. Đặc biệt, nữ diễn viên có thể đối diện với các phí phạt khổng lồ với công ty nếu người mẫu của công ty gây xôn xao bởi ồn ào không hay về đời tư.

Jeon Ji Huyn là minh tinh, tượng đài nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn
Jeon Ji Huyn là minh tinh, tượng đài nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn

Nghi vấn này rộ lên khiến CĐM và người hâm mộ không khỏi bức xúc. Bởi Jeon Ji Hyun là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc và là tượng đài nhan sắc vững chắc của Kbiz trong suốt nhiều năm qua, Hơn hết trong quá khứ, cô còn khiến bao người ngưỡng mộ bởi không chỉ xinh đẹp, sự nghiệp thành công và hơn cả là hôn nhân viên mãn với 2 người con và bên chồng đại gia.

Trước nghi vấn ly thân của hai vợ chồng Jeon Ji Hyun, trên MXH xứ Hàn bất ngờ xuất hiện hình ảnh tình cảm, cùng nhau đi trung tâm thương mại của gia đình nữ diễn viên. Điều này khiến công chúng không khỏi hoài nghi chuyện ly thân và sắp ly hôn có phải chỉ là "tin vịt".

Rộ nghi vấn Jeon Ji Hyun sắp ly hôn chồng đại gia bởi sự xuất hiện của 'người thứ ba', thực hư ra sao? - Ảnh 1
Xuất hiện hình ảnh nữ diễn viên cùng chồng và con trai lớn ở TTTM giữa nghi vấn ly thân. Ảnh: Dispatch
Xuất hiện hình ảnh nữ diễn viên cùng chồng và con trai lớn ở TTTM giữa nghi vấn ly thân. Ảnh: Dispatch

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, dân tình đã làm sáng tỏ những hình ảnh này khi cho biết đây là khoảnh khắc đã chụp lại từ khá lâu của Jeon Ji Hyun khi cô cùng chồng và hai con đi tới trung tâm thương mại.

Hiện tại về phía nữ minh tinh, cô vẫn chưa có động thái gì trước nghi vấn đang xôn xao khắp làng giải trí này.

Chồng Jeon Ji Hyun
Chồng Jeon Ji Hyun

Chồng của Jeon Ji Hyuyn tên là Choi Joon Hyuk, sinh năm 1981 và có xuất thên bề thế, diện mạo điển trai. Anh là con trai thứ ba của Choi Gun – một trong những cổ đông lớn nhất của tập đoàn Alpha và là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee. Theo thông tin từ truyền thông Hàn, Choi và Jeon Ji Hyun là bạn thanh mai trúc mã trước khi đi đến hẹn hò và hôn nhân vào năm 2012.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news