Tin mới

Thực hư thông tin Hoàng Thùy xác nhận là đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019

Thứ năm, 21/02/2019, 10:53 (GMT+7)

Mới đây, Hoàng Thùy đã lên tiếng xác nhận cô nhận được quyết định trở thành đại diện của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.

Mới đây, Hoàng Thùy đã lên tiếng xác nhận cô nhận được quyết định trở thành đại diện của Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss UniverseHoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019.

Cứ 2 năm một lần, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ được tổ chức để tìm ra đại diện tham dự Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, nếu như trong trường hợp hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 không được tổ chức kịp thời để chọn ra tân hoa hậu đại diện nước nhà dự thi Miss Universe 2019, BTC sẽ phải cân nhắc chọn một trong hai Á hậu của năm 2017 làm người thay thế.

Câu nói trong đoạn phụ đề đã bị dịch sai, thực chất Hoàng Thùy chỉ nói: "Tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Ảnh: Chụp màn hình.

Chiều 20/2, nhiều trang mạng đưa tin Hoàng Thùy chính thức đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Thông tin này dựa trên câu trả lời của Hoàng Thùy trong một đoạn clip phụ đề tiếng Việt khi trò chuyện với kênh InqPOP thuộc báo Inquirer của Philippines hôm 19/2.

Theo đó, câu nói của Hoàng Thùy được trích dẫn như sau: "Tôi nhận được quyết định là đại diện Việt Nam tại sân chơi Miss Universe". Trên thực tế, đây là đoạn dịch sai lệch. Thực chất, trong clip Hoàng Thùy nói: "Tôi quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam".

Sau đó, cô phân tích: "Đây là cơ hội của tôi để làm rất nhiều hoạt động thiện nguyện, kết nối với mọi người trên đất nước tôi. Và Hoa hậu Hoàn vũ cũng là sân chơi lớn đối với tôi, nơi có thể truyền cảm hứng đến mọi người, chia sẻ câu chuyện và những hoạt động của tôi".

Hoàng Thùy là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2017. Người đẹp từng có nhiều năm hoạt động trong vai trò người mẫu, từng sải bước trên nhiều sàn diễn quốc tế.

Chiều 20/2, đại diện của ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, xác nhận chuyện dịch sai dẫn đến hiểu lầm. BTC đang phải đính chính thông tin này vì có nhiều bên đăng tải.

Theo BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoàng Thùy chủ động không xác nhận việc tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2019 như trong câu hỏi từ phía Philippines đưa ra.

Cũng theo vị đại diện của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, việc Hoàng Thùy đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 hiện còn phụ thuộc vào quá trình hoàn tất giấy tờ, thủ tục. Chính vì vậy, dù tin đồn này đã lan truyền trên mạng trong nhiều tháng nay, BTC và á hậu vẫn rất kín kẽ trong phát ngôn, chưa một lần khẳng định.

Hoàng Thùy cùng các diễn giả khác tại ASEAN Youth Engagement Summit ở Philippines chiều nay, 20/2. Cô diễn thuyết vào 14h. Ảnh: MUV.

Cách đây vài ngày, trước những ý kiến mang tính công kích của anti-fan dành cho Hoàng Thùy, fan hâm mộ của cô đã đăng đàn chỉ ra những yếu tố có thể giúp Hoàng Thùy tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp này, không kém gì đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news