Tin mới

Thực hư tin đồn cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ uống thuốc quyên sinh

Thứ năm, 03/11/2022, 15:10 (GMT+7)

Tin đồn thánh sún Ngân Thảo - cô gái từng được Ngô Kiến Huy giúp đỡ tự tử khiến cư dân mạng hoang mang.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao tin đồn thánh sún Ngân Thảo - cô gái từng được ca sĩ Ngô Kiến Huy giúp đỡ qua đời vì uống thuốc tự tử. Ngay lập tức, Ngân Thảo đã livestream lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin đồn:

"Có rất nhiều cô chú, anh chị gọi điện cho Thảo, thậm chí, có người thảng thốt lo lắng: 'Sao Thảo lại chết vậy', 'Sao nó dại dột vậy', 'Sao uống thuốc tự tử chết', 'Trời ơi chồng nó đánh nó chết à'... Rất nhiều người hoang mang khi Thảo bị đồn qua đời. Nên Thảo làm clip này cho mọi người yên tâm đặc biệt là cái tin đó trùng hợp với lúc Facebook của mình bị mất tương tác". 

Thánh sún Ngân Thảo lên tiếng về tin đồn tự tử. Ảnh internet
Thánh sún Ngân Thảo lên tiếng về tin đồn tự tử. Ảnh internet

Cùng với đó, cô gái từng được Ngô Kiến Huy giúp đỡ cũng tiết lộ tin vui sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai vào tháng 2/2023. Được biết, cả hai đã đăng ký kết hôn. Trước đó, thánh sún Ngân Thảo dính nghi vẫn mang thai vì thân hình phát tướng. Trước tin đồn mang, Ngân Thảo chọn cách im lặng. 

Ngân Thảo ghi ấn tượng với hàm răng sún khi tham gia Thách thức danh hài. Ảnh internet
Ngân Thảo ghi ấn tượng với hàm răng sún khi tham gia Thách Thức Danh Hài. Ảnh internet

Ngân Thảo được công chúng biết đến sau khi tham gia chương trình "Thách thức danh hài". Sở hữu hàng răng sún nên Ngân Thảo được cư dân mạng gọi với cái tên là "thánh sún Ngân Thảo". Nhờ ngoại hình đặc biệt cùng diễn xuất giản dị, duyên dáng, cô nàng đã nhanh chóng "ẵm" được giải thưởng lên tới 250 triệu đồng. Không chỉ thế, Ngân Thảo còn được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm răng khiến ngoại hình của cô được hoàn thiện hơn.

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của thánh sún Ngân Thảo. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của thánh sún Ngân Thảo. Ảnh internet

Sau khi rời chương trình, Ngân Thảo đã chuyển sang kinh doanh nhưng sự quan tâm quá mức của dư luận đã khiến cô bị bàn tán về chuyện đời tư cùng cách ăn mặc, ứng xử... Không ít lần cô gái 9X quê Đồng Tháp phải lên tiếng giải thích về những thông tin tiêu cực.

Năm 2021, Ngân Thảo đã khiến bao người ngưỡng mộ khi mua nhà cho cha mẹ cùng tậu xế hộp riêng. Không những thế, cô nàng còn đang là Giám đốc thương mại của một công ty kinh doanh các sản phẩm làm đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news