Tin mới

'Thánh sún' Ngân Thảo khoe tin cực vui sau ồn ào bị nói giả khờ để lừa Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 02/11/2021, 17:21 (GMT+7)

Sau thời gian tạm hoãn vì dịch phức tạp, Ngân Thảo - cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ đã quyết định về chung một nhà với vị hôn phu.

Mới đây, 'thánh sún' Ngân Thảo bất ngờ thông báo tin vui hơn Tết khi khoe tờ giấy chứng nhận kết hôn với bạn trai sau nhiều tháng hoãn vì dịch. Cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng khi hoàn thành thủ tục pháp lý.

"Hôm nay là một ngày rất đặc biệt cả nhà ơi. Ngày 2 đứa em gặp lại nhau sau 4 tháng chia cách vì con virus corona. Ngày 2 đứa chính thức còng tay nhau. Thôi xong đời rồi mấy chị ơi" - Cô gái được Ngô Kiến Huy nâng đỡ hài hước viết.

Ngân Thảo chia sẻ giấy kết hôn. Ảnh FBNV
Ngân Thảo chia sẻ giấy kết hôn. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Ngân Thảo đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai quen biết lâu năm. Mối quan hệ giản dị của cả hai nhận được nhiều lời chúc mừng của Cộng đồng mạng.

Ngân Thảo được biết đến thí sinh tham gia chương trình "Thách Thức Danh Hài" mùa 6. Với hình ảnh giản dị, mộc mạc cùng cách nói chuyện chân chất, Ngân Thảo được nhiều người yêu quý và cuối cùng cô đã giành được chiến thắng của chương trình 'Thách thức danh hài'

Điều đáng nói là do hoàn cảnh khó khăn, Ngân Thảo cũng đã được Ngô Kiến Huy hỗ trợ tiền làm răng. Sau khi được tình cũ Khổng Tú Quỳnh giúp đỡ, Ngân Thảo đã lột xác, thay đổi một cách chóng mặt.

Ngân Thảo từng làm lễ đính hôn với bạn trai. Ảnh FBNV
Ngân Thảo từng làm lễ đính hôn với bạn trai. Ảnh FBNV

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Ngân Thảo bắt đầu kinh doanh online và nhận được khá nhiều thành công. Song, càng nhận được nhiều người quan tâm thì Ngân Thảo lại bị soi mói quá đà về đời tư. 

Đỉnh điểm nhất là việc cách đây không lâu, Ngân Thảo cũng tham gia mạng xã hội Tiktok nhưng bất ngờ nhận nhiều lời bình luận tiêu cực của dân mạng. Một số còn cho rằng "thánh sún" giả khờ để lừa Ngô Kiến Huy. 

Ngân Thảo xinh đẹp sau chương trình 'Thách thức danh hài'.
Ngân Thảo xinh đẹp sau chương trình "Thách thức danh hài".

Trước những bình luận ác ý từ dân mạng, Ngân Thảo cũng đã lên tiếng giải thích và khẳng định thời điểm thi không hề biết Ngô Kiến Huy có phòng răng. Bản thân đang đợi răng lành để đi gắn chứ không phải không có tiền đi gắn. Cô cũng đã thẳng thắn nói với Ngô Kiến Huy nếu giá cả trong tầm 1 triệu/cái thì bản thân sẽ làm còn đắt quá thì không có tiền làm. Lúc đó, Ngô Kiến Huy mới nói sẽ làm miễn phí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news