Tin mới

Thực hư tin ‘ông hoàng cải lương’ đình đám – Vũ Linh qua đời, làm đám tang bí mật?

Thứ ba, 21/12/2021, 10:22 (GMT+7)

Thông tin ‘ông hoàng cải lương’ - NSƯT Vũ Linh qua đời khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, hàng loạt thông tin chưa kiểm chứng như “NSƯT Vũ Linh qua đời”; “Trực tiếp tang lễ Vũ Linh tại nhà riêng”... khiến Cộng đồng mạng vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, sự thật thì hoàn toàn khác.

Người nhà của NSƯT Vũ Linh mới đây đã bày tỏ bức xúc khi hàng loạt cuộc gọi, điện thoại hỏi thăm sức khỏe của “ông hoàng cải lương” bởi nghe thấy tin đồn đã qua đời. Đại diện gia đình NSƯT Vũ Linh thông báo: “Vũ Linh vẫn khỏe mạnh, vẫn mỗi ngày một món ăn tự nấu rất bổ dưỡng. Vũ Linh luôn có tâm với nghề, sống trọn tình, trọn nghĩa với khán giả, đồng nghiệp, người thân…”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thậm chí, vào ngày 9/1 tới đây, NSƯT Vũ Linh còn tái xuất trong Mini show “Kiếp cầm ca” của nghệ sĩ Hồng Nga. Suốt 10 năm qua, NSƯT Vũ Linh không nhận trả lời phỏng vấn báo giới. Việc các tài khoản Youtube, Facebook đăng tải thông tin sai để câu like, câu view lập tức khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Một fan của NSƯT Vũ Linh cho biết: “Vũ Linh không lên báo. Không xuất hiện trên truyền hình. Hiếm hoi diễn trên sân khấu. Vậy tại sao Vũ Linh vẫn còn sức hút kinh khủng như thế. Những ai đã từng yêu mến Vũ Linh từ hồi bé cho tới lúc tuổi già, tôi cũng dám chắc chắn, tình yêu ấy không bao giờ thay đổi theo thời gian… Vậy mới là Vũ Linh chứ”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Ông hoàng cải lương - NSƯT Vũ Linh xuất thân trong gia đình nghèo nên việc học hành dang dở. Đến năm 1988, anh cộng tác với Nhà hát Cải lương Trần Hữu Trang 2 và nơi đây đã giúp Vũ Linh thực sự bước lên đài vinh quang sau hơn 15 năm trong nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news