Tin mới

Showbiz 24h: H'Hen Niê gặp sự cố diện váy xuyên thấu; Hòa Minzy xô xát bật máu với Diễm My 9x

Thứ hai, 20/12/2021, 11:51 (GMT+7)

Showbiz 24h: H'Hen Niê gặp sự cố diện váy xuyên thấu; Hòa Minzy xô xát bật máu với Diễm My 9x

Diện váy xuyên thấu, hoa hậu H'Hen Niê gặp sự cố xấu hổ

Mới đây, tham gia một sự kiện, nàng hậu từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - H'Hen Niê nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Diện bộ váy body ôm sát, xuyên thấu, nàng hậu xinh đẹp khoe trọn đôi chân dài miên man và vóc dáng cực phẩm.

Tuy nhiên, một sự có nho nhỏ không may đã xảy ra với nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Chiếc váy xuyên thấu khi qua ánh đèn lung linh đã vô tình "phản chủ" khiến nàng hậu lộ nội y bên trong. Sự cố này phần nào đã khiến nàng hậu sinh năm 1992 kém duyên trong sự kiện. Trước đây, chân dài đến từ Ê Đê cũng từng gặp phải sự cố tương tự khi diện váy xuyên thấu.

Showbiz 24h: H'Hen Niê gặp sự cố diện váy xuyên thấu; Hòa Minzy xô xát bật máu với Diễm My 9x - Ảnh 1

H'Hen Niê là một hiện tượng lạ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Sở hữu vẻ đẹp "lạ", khoẻ khoắn, chân dài sinh năm 1992 nhanh chóng lọt vào mắt xanh của ban tổ chức và giám khảo. Không ngoài dự đoán, H'Hen Niê đăng quang trong sự ủng hộ của khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thú nhận bản thân mắc cái 'nết khó bỏ', tưởng gì hóa ra là vấn đề mà đa số chị em mắc phải

Gác lại những ồn ào tại Việt Nam, hiện tại ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đang tận hưởng niềm vui tại xứ sở cờ hoa. Những ngày qua, giọng ca "Nửa vầng trăng" rất chăm chỉ cập nhật tình hình cuộc sống cho người hâm mộ. Mới đây, trên trang Facebook nam ca sĩ không ngần ngại tiết lộ bản thân mắc "cái nết" khó bỏ, khiến không ít chị em cảm thấy "nhột". 

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong đoạn clip "chật vật" với đống đồ hiệu. Trọng lượng nặng đến mức mà anh chàng phải cau có mặt mày. Hóa ra "cái nết" khó bỏ ở đây là đam mê shopping. 

Showbiz 24h: H'Hen Niê gặp sự cố diện váy xuyên thấu; Hòa Minzy xô xát bật máu với Diễm My 9x - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn 'phốt' bản thân mắc cái 'nết khó bỏ', tưởng gì hóa ra là vấn đề mà đa số chị em mắc phải. Cũng tại dòng trạng thái này Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ vào dịp giáng sinh sẽ ra mắt một MV dành tặng khán giả. Đồng thời ấn định thời gian về nước là sau khi hoàn thành 3 show biểu diễn.

Nguyên văn bài viết của Đàm Vĩnh Hưng: Cái nết đam mê shopping khó bỏ. Noel này Hưng có chiếc MV tặng cả nhà nha! Diễn xong 3 show nữa thì sẽ về Việt Nam. Mãi yêu

Hòa Minzy bất ngờ xô xát với Diễm My 9x đến bật máu khi quay Running Man Việt Nam

Hòa Minzy là khách mời tiếp theo xuất hiện trong Running Man. Dù mới xuất hiện lần đầu nhưng cô nàng đã “không ngán ai”, dám lăn xả để tham gia show thực tế này. Trong Running Man, Hòa minzy thậm chí còn lừa Diễm My 9x xé bảng tên của mình để đổi thẻ.

Tuy nhiên trong quá trình vận động, cả hai đã đã xảy ra giằng co dẫn đến việc xuất hiện trầy xước trên người Hòa Minzy. Ngay sau đó, Hòa Minzy đã khoe “chiến tích” lên trang cá nhân và lập tức nhận về sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng.

Showbiz 24h: H'Hen Niê gặp sự cố diện váy xuyên thấu; Hòa Minzy xô xát bật máu với Diễm My 9x - Ảnh 3

Nhiều người ngưỡng mộ về sự lăn xả, hết mình của mẹ bé Bo, tuy nhiên cũng có ý kiến lo lắng cho vết cắn của Diễm My 9x khiến Hòa Minzy chảy máu. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng, cho biết đó chỉ là vết thương khi bị Diễm My đè xuống đất mà thôi

Running Man Vietnam mùa 2 đã phát sóng, thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả truyền hình. Các sao Việt đi từ Việt Nam sang Hàn Quốc, dần trở nên gắn bó và khăng khít với nhau hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news