Tin mới

Một nghệ sĩ cải lương hé lộ tin nhắn với Phi Nhung khi vẫn đang nằm trên giường bệnh

Thứ năm, 21/10/2021, 10:00 (GMT+7)

Sau hơn 3 tuần Phi Nhung qua đời, một nghệ sĩ cải lương bất ngờ hé lộ tin nhắn của cố nghệ sĩ trước khi qua đời.

Phi Nhung đã qua đời được hơn 3 tuần nhưng những dư âm đau buồn với cố nghệ sĩ lưu lại khiến nỗi đau trong lòng người hâm mộ và bạn bè đồng nghiệp vẫn chưa nguôi. Những thông tin về nghệ sĩ Phi Nhung vẫn đang được nhiều người quan tâm ngoài những đứa con nuôi và cuộc sống của con ruột cố nghệ sĩ. 

Mới đây, một nghệ sĩ cải lương Bình Tinh đã có tiết lộ trên SAOstar về bí mật của Phi Nhung trước khi bệnh nặng và qua đời khiến nhiều người xót xa.

Một nghệ sĩ cải lương hé lộ tin nhắn với Phi Nhung khi vẫn đang nằm trên giường bệnh - Ảnh 1

Theo lời kể của nghệ sĩ Bình Tinh thì Phi Nhung được coi như chị em ruột trong gia đình cô. Từ khi trở về từ hải ngoại, Phi Nhung đã làm việc với cố nghệ sĩ Bạch Mai cũng chính là mẹ nghệ sĩ cải lương Bình Tinh. 

Không chỉ gọi mẹ của nghệ sĩ Bình Tinh mà Phi Nhung là mẹ mà giọng ca "Bông điên điển" còn luôn có mặt những lúc gia đình của nghệ sĩ cải lương gặp chuyện.

Phi Nhung và nghệ sĩ Bình Tinh có mối quan hệ thân thiết với nhau ngoài đời
Phi Nhung và nghệ sĩ Bình Tinh có mối quan hệ thân thiết với nhau ngoài đời

Trong cuộc trò chuyện này, nghệ sĩ Bình Tinh cũng kể rằng thời gian Phi Nhung nhập viện cũng có nhắn tin với cô hỏi về mẹ là nghệ sĩ Bạch Mai. Điều đáng nói là thời điểm đó, Phi Nhung nhập viện còn cố nghệ sĩ Bạch Mai cũng đang trở nặng. Điều không lành đối với nghệ sĩ Bình Tinh khi Phi Nhung đang nhắn tin nhưng sau đó im bặt và 3,4 ngày sau đó cô mới hay tin mẹ nuôi Hồ Văn Cường trở nặng và được chuyển viện.

Sau khi nghe tin Phi Nhung qua đời, nghệ sĩ Bình Tinh cảm thấy kinh hoàng khi cho rằng chị của mình có sức sống căng tràn, lạc quan, yêu đời nhưng vẫn không qua khỏi. Dù vào viện nhưng Phi Nhung vẫn không quên gọi điện, nhắn tin động viên Bình Tinh và gửi gắm mẹ của nghệ sĩ cải lương khi bà bị trọng bệnh.

Được biết, trước khi qua đời, Phi Nhung và nghệ sĩ Bình Tinh có mối quan hệ thân thiết với nhau ở cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news