Tin mới

Thực hư việc danh hài Quang Thắng nhập viện vì bục dạ dày và co thắt van tim

Thứ hai, 25/06/2018, 09:36 (GMT+7)

Thông tin Quang Thắng nhập viện được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Thông tin Quang Thắng nhập viện được nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người lo lắng. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Cách đây ít giờ, khán giả truyền tay nhau loạt hình ảnh các nghệ sĩ như Chí Trung, Vân Dung tới thăm Quang Thắng tại một bệnh viện ở Thủ đô Hà Nội.

Ngôi sao - Thực hư việc danh hài Quang Thắng nhập viện vì bục dạ dày và co thắt van tim
 
Ngôi sao - Thực hư việc danh hài Quang Thắng nhập viện vì bục dạ dày và co thắt van tim (Hình 2).

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Bên dưới những bức ảnh này, nghệ sĩ Chí Trung viết rằng, anh cùng một số đồng nghiệp phải đưa Quang Thắng vào viện cấp cứu lúc nửa đêm vì đau bụng nhẹ. Sau đó, Quang Thắng được chẩn đoán là bục dạ dày và co thắt van tim loạn nhịp. 

Thông tin ngay lập tức gây xôn xao dư luận và khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Ngôi sao - Thực hư việc danh hài Quang Thắng nhập viện vì bục dạ dày và co thắt van tim (Hình 3).

Hình ảnh Quang Thắng nằm bệnh viện một mình.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, nghệ sĩ Quang Thắng cho hay: "Không có chuyện tôi nhập viện vì đau dạ dày và co thắt van tim đâu. Đó là những hình ảnh hậu trường của phim Ghét thì yêu thôi phần 2, chúng tôi đang đóng phim và những hình ảnh đó chỉ là trêu đùa".

Theo đó, bộ phim Ghét thì yêu thôi của đạo diễn Trịnh Lê Phong ở phần 1 đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nên đạo diễn và ê - kíp đoàn phim quyết định làm phần 2 để phục vụ khán giả.

Ghét thì yêu thôi quy tụ dàn diễn viên trẻ đã quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình. Diễn viên Phương Anh – nữ chính trong phim, đã gây dấu ấn với khán giả qua những bộ phim như Trái tim cho có nắng, Mát-cơ-va mùa thay lá, Lời nói dối ngọt ngàoDiễn viên Đình Tú – nam chính trong phim, đã có những vai diễn ấn tượng trong Máy bay kí sự, Lặng yên dưới vực sâu, Đi qua mùa hạ… 

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên được khán giả vô cùng yêu mến là NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng và nghệ sĩ Vân Dung...

Lạc Thành
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news