Tin mới

Thuở chưa yêu Bùi Tiến Dũng, nàng WAGs Khánh Linh đã có gia thế 'khủng' cỡ này

Thứ ba, 06/06/2023, 19:15 (GMT+7)

Khánh Linh - bà xã của cầu thủ Bùi Tiến Dũng đã rất tự lập dù sinh ra trong một gia đình giàu có, có gia thế. Cô được nhận xét tài sắc đều vẹn toàn.

Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh sinh năm 1997, cô nàng vốn xuất thân trong gia đình giàu có tại Bắc Ninh với hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực khách sạn và karaoke. Với điều kiện gia đình tốt, Khánh Linh được bố mẹ đầu tư cho đi du học ở Singapore, sau đó trở về tiếp quản cơ ngơi của gia đình.

Thuở chưa yêu Bùi Tiến Dũng, nàng WAGs Khánh Linh đã có gia thế 'khủng' cỡ này
Thuở chưa yêu Bùi Tiến Dũng, nàng WAGs Khánh Linh đã có gia thế 'khủng' cỡ này

Thế nhưng không vì gia đình có điều kiện mà Khánh Linh dựa dẫm vào bố mẹ, cô luôn tự học hỏi và tự lập kinh tế. Nàng WAGs xinh đẹp tự mở những mặt hàng kinh doanh riêng như đồ uống, trái cây nhập khẩu và cả mỹ phẩm. Cô nàng cũng từng giúp chồng và nhóm bạn Khai trương quán đồ uống về rau má mang thương hiệu kinh doanh đầu tiên của Bùi Tiến Dũng.

Thuở chưa yêu Bùi Tiến Dũng, nàng WAGs Khánh Linh đã có gia thế 'khủng' cỡ này - Ảnh 1
 

Cặp đôi Khánh Linh và Bùi Tiến Dũng công khai hẹn hò vào năm 2018, sau đó 1 năm, cặp uyên ương chính thức nên duyên bằng lễ ăn hỏi. Sau đó 4 tháng, cả hai chào đón con gái đầu lòng đặt tên biệt danh là Sushi. Đến đầu năm 2021, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới hoành tráng tại Hà Nội, Bắc Ninh và quê nhà Hà Tĩnh của chú rể. Năm 2021, Khánh Linh tiếp tục sinh thêm cô con gái thứ hai đặt tên là Mochi.

Trong suốt 4 năm bên nhau, cặp đôi luôn khiến người hâm mộ ngưỡng mộ vì tình cảm ngọt ngào dù có đôi lúc "xô bát xô đũa". Song không thể phủ nhận, vợ và hai cô con gái luôn là động lực để nam cầu thủ gốc Hà Tĩnh tỏa sáng trên sân cỏ. 

Thuở chưa yêu Bùi Tiến Dũng, nàng WAGs Khánh Linh đã có gia thế 'khủng' cỡ này - Ảnh 2
 

Mới đây, Khánh Linh khiến MXH dậy sóng khi đăng tải bài viết chia sẻ đầy bất ngờ về cuộc hôn nhân cũng như người chồng của cô, khiến dân tình ngỡ ngàng. Dòng trạng thái của bà mẹ hai con nhanh chóng thu hút sự chú ý. Về phía Bùi Tiến Dũng, sau đó anh đã lên tiếng cho biết đây chỉ là lúc vợ giận dỗi mà thôi. Hiện Khánh Linh vẫn chưa có thêm bất cứ động thái nào từ sau khi đăng trạng thái tố chồng.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news