Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 48: Duy nghi ngờ về em trai, Phong muốn 'hoãn yêu' với Vân

Thứ tư, 20/07/2022, 09:54 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 48 mang đến những tình tiết mới khi chuyện tình yêu của Phong và Vân gặp biến cố. Trong khi đó Duy dần tìm ra được những bí mật liên quan đến bố của mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 48 nối tiếp diễn biến của tập trước khi mối quan hệ giữa Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân có những biến cố mới sau khi bà Nga đã biết mọi chuyện. Duy (Đình Tú) cũng vô tình phát hiện ra nhiều điều đáng nghi liên quan đến em trai cùng cha khác mẹ của mình.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 48 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Duy và Quân. Tại đây, Duy vô tình nhận thấy sự bất thường khi ông Sang dành sự quan tâm cho Quân. Từ đây anh nghi ngờ về mối quan hệ giữa hai người và hỏi dò thêm cậu bé những thông tin liên quan đến ông Sang.

Thương ngày nắng về 2 tập 48: Duy nghi ngờ về em trai, Phong muốn 'hoãn yêu' với Vân - Ảnh 1

Dần khám phá ra sự thật, Duy không khỏi bất ngờ và tâm sự trước giường bệnh ông Long, thắc mắc không biết bố còn giấu mình những chuyện gì. Vừa nói xong, ông Long cử động ngón tay, để lộ dấu hiệu sức khỏe tiến triển khi có thể sẽ sớm tỉnh lại.

Thương ngày nắng về 2 tập 48: Duy nghi ngờ về em trai, Phong muốn 'hoãn yêu' với Vân - Ảnh 2

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 48 tiếp tục với cuộc nói chuyện giữa Phong và Vân. Sau khi bị bà Nga phát hiện ra chuyện yêu đương, Phong nhận ra được sự phản đối dữ dội từ phía bà Nga. Chính vì vậy mà anh đưa ra một lời để nghị với Vân về chuyện yêu đương khi cả hai từ giờ sẽ hạn chế gặp gỡ nhau. Anh muốn bạn gái ưu tiên vào công việc học tập và sự nghiệp sau này. Có như vậy sau khi Vân ra trường, có công việc thì cả hai mới có thể đường đường chính chính đến với nhau và được bà Nga chấp nhận.

Tuy nhiên, Vân Vân lại cho rằng bạn trai đang muốn nói lời chia tay với mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 48: Duy nghi ngờ về em trai, Phong muốn 'hoãn yêu' với Vân - Ảnh 3
Thương ngày nắng về 2 tập 48: Duy nghi ngờ về em trai, Phong muốn 'hoãn yêu' với Vân - Ảnh 4

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 48 khép lại với nỗi lo lắng của Khánh (Lan Phương), Trang (Huyền Lizzie) về tình hình của bà Nga. Bà Nga có vẻ như rất giận Vân Vân và điều này khiến cả nhà lo lắng.

Thương ngày nắng về 2 tạp 48: Duy nghi ngờ về em trai, Phong muốn 'hoãn yêu' với Vân
Thương ngày nắng về 2 tạp 48: Duy nghi ngờ về em trai, Phong muốn 'hoãn yêu' với Vân

Hiểu chị gái, cậu Vượng giải thích: "Với chị cậu, như thế là hạnh phúc.... Bây giờ lại bảo là không cần, như vậy không buồn được à?". Có lẽ vì chuyện tình cảm, Vân Vân đã quá lời với mẹ.

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 48 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 20/7 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news