Tin mới

Thương ngày nắng về 2 tập 47: Duy và Trang nỗ lực 'truy' âm mưu của Mai, chuyện tình Phong - Vân 'vỡ lở'

Thứ ba, 19/07/2022, 10:00 (GMT+7)

Thương ngày nắng về 2 tập 47 mang đến cao trào khi chuyện tình yêu của Phong và Vân bị bà Nga phát hiện.

Thương ngày nắng về 2 tập 47 mang đến cao trào khi chuyện tình yêu của Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền) bị bà Nga phát hiện. Trong khi đó, Khánh (Lan Phương) cũng có những diễn biến mới trong mối quan hệ với bác sĩ Minh.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 47 mở đầu với cuộc nói chuyện giữa Khánh và Minh. Sau khi nhận được lời tỏ tình của vị bác sĩ tâm lý, cũng chính là người bạn từ thuở thơ ấu, Khánh thẳng thắn từ chối tình cảm. Cô cho biết bản thân vừa chưa thể quên được chồng cũ và cũng chưa sẵn sàng có thể bắt đầu một mối quan hệ mới.

Thương ngày nắng về 2 tập 47: Duy và Trang nỗ lực 'truy' âm mưu của Mai, chuyện tình Phong - Vân 'vỡ lở' - Ảnh 1
Thương ngày nắng về 2 tập 47: Duy và Trang nỗ lực 'truy' âm mưu của Mai, chuyện tình Phong - Vân 'vỡ lở' - Ảnh 2

Cũng chính vì sự chân thành, thật thà trong tình của Khánh mà Minh càng thêm tôn trọng và trân quý cô hơn. Anh cho biết sẵn sàng chờ đợi Khánh, không ép buộc cô đưa ra lựa chọn để cô có thể thoải mái nhất trong mối quan hệ với mình.

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 47 tiếp tục với cuộc nói chuyện của Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie). Sau khi nhận ra vấn đề bất ổn trong yêu cầu của Nhật Mai, Trang đã tìm hiểu tình và nhận ra sự liên kết giữa Nhật Mai với ông Sang và chính điều này khiến Duy lẫn Trang nghi ngờ về một âm mưu đằng sau những hành động mờ ám này.

Thương ngày nắng về 2 tập 47: Duy và Trang nỗ lực 'truy' âm mưu của Mai, chuyện tình Phong - Vân 'vỡ lở' - Ảnh 3

Preview Thương ngày nắng về 2 tập 47 còn hé lộ thêm về chuyện tình giữa Đông Phong và Vân Vân. Sau khoảng thời gian yêu đương, Vân đã tiết lộ cho các chị biết về tình yêu của mình và khiến Khánh không khỏi ngỡ ngàng. Khánh còn dự đoán về phản ứng của mẹ mình khi chuyện yêu của em gái bị "vỡ lở".

Và chuyện gì đến cũng sẽ đến. Trong đoạn cuối của preview Thương ngày nắng về 2 tập 47, Phong và Vân khi đang ôm chặt nhau ở đầu ngõ thì bà Nga đi qua và nhìn thấy tất cả. Phong lúc này rụng rời, hốt hoảng đẩy Vân ra và thông báo khi nhìn thấy bà Nga thì Vân còn cho rằng bạn trai đang đùa mình.

Thương ngày nắng về 2 tập 47: Duy và Trang nỗ lực 'truy' âm mưu của Mai, chuyện tình Phong - Vân 'vỡ lở' - Ảnh 4
Thương ngày nắng về 2 tập 47: Duy và Trang nỗ lực 'truy' âm mưu của Mai, chuyện tình Phong - Vân 'vỡ lở' - Ảnh 5
Thương ngày nắng về 2 tập 47: Duy và Trang nỗ lực 'truy' âm mưu của Mai, chuyện tình Phong - Vân 'vỡ lở' - Ảnh 6

Thậm chí ngay cả khi Phong khúm núm cúi chào bà Nga, Vân vẫn nghĩ rằng Phong... đùa dai. Chỉ đến khi ngoảnh lại và bắt gặp gương mặt "đằng đằng sát khí" của mẹ, cô nàng ba chấm mới sững sờ. Liệu rằng Phong sẽ làm gì để bà Nga chấp nhận anh đến với Vân?

Đón xem Thương ngày nắng về 2 tập 47 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 19/7 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news