Tin mới

Hình ảnh mới nhất của Thương Tín khiến fan không khỏi xót xa

Chủ nhật, 21/01/2024, 20:05 (GMT+7)

Trong clip, Thương Tín ăn mặc xộc xệch, mũ lệch sang một bên đang bước ra từ một cửa hàng để lên xe. Dáng đi của Thương Tín làm lộ rõ sức khoẻ của ông đã giảm sút khá nhiều so với trước kia. 

Mới đây, đoạn clip về Nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện trên một con phố ở TP.HCM được đăng tải thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong clip, Thương Tín ăn mặc xộc xệch, mũ lệch sang một bên đang bước ra từ một cửa hàng để lên xe. Dáng đi của Thương Tín làm lộ rõ sức khoẻ của ông đã giảm sút khá nhiều so với trước kia. 

Hình ảnh mới nhất của Thương Tín khiến fan không khỏi xót xa - Ảnh 1
 
Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín. Ảnh Internet.
Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín. Ảnh Internet.

Dưới phần clip, nhiều khán giả bày tỏ sự thương xót cho tài tử "Biệt động Sài Gòn" một thời. "Thấy tội nghiệp quá, mong ông giữ sức khỏe", "Nhìn mà thấy thương", "Xót xa cho tài tử đình đám một thời", "Nhìn chú là biết xuống sức rồi", "Sức khoẻ chú yếu hơn trước thì phải", "Dù có chuyện gì đi nữa, cũng mong chú khoẻ mạnh",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Thương Tín sinh năm 1956, ông là một trong những tài tử nổi danh một thời thập niên 1970 - 1990. Thời hoàng kim, cát xê của Thương Tín từng nhận được là 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một phim. Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống lao đao vướng nhiều tệ nạn khiến Thương Tín lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn.

Năm 2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ và sau đó Trịnh Kim Chi đã ra mặt kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ. Cuối năm 2021, Nghệ sĩ Thương Tín đề nghị đàn em bàn giao hết số tiền để mua bảo hiểm cho con gái. Sau khi nhận số tiền, nam diễn viên tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ chưa được phép của ông. Ồn ào này đã khiến nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề.

Thương Tín có nguyện vọng nếu qua đời sẽ được hoả thiêu rồi đưa vào chùa. Ảnh Internet.
Thương Tín có nguyện vọng nếu qua đời sẽ được hoả thiêu rồi đưa vào chùa. Ảnh Internet.

Sau ồn ào về tiền bạc liên quan đến Trịnh Kim Chi, Thương Tín giờ đây đã bắt đầu đi kiếm tiền trở lại bằng tài lẻ của mình. Thời gian vừa qua, Thương Tín đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ nhạc sĩ Tô Hiếu. Đồng thời nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" năm nào cũng đã nỗ lực gia tăng thu nhập bằng việc đi hát đám cưới. Số tiền cát-xê Thương Tín nhận được không phải là nhiều, song đây cũng là nguồn thu giúp anh trang trải cuộc sống cũng như nuôi con nhỏ ăn học ở quê nhà.

Đầu tháng 1 vừa qua, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang hỗ trợ Thương Tín cho biết nam diễn viên có một nguyện vọng vô cùng xót xa nếu lỡ gặp chuyện không may: "Thương Tín có nói với tôi rằng: 'Khi anh qua đời, hãy hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được'. Nghe Thương Tín nói câu này, tôi rất xúc động".

Chia sẻ này khiến ai nấy không khỏi xót xa. Được biết, cách đây 1 tuần, Thương Tín lại bị thêm một lần đột quỵ nữa, tuy nhiên may mắn không quá nghiêm trọng. Hiện tại, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" vẫn mong chờ nhận được nhiều show và đi đóng phim sau biến cố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thương Tín