Tin mới

Thương Tín muốn sống hết mình với đam mê diễn xuất dù đã ở tuổi 'xế chiều'

Thứ tư, 22/11/2023, 14:32 (GMT+7)

Mặc dù đã ở tuổi xế chiều thế nhưng Thương Tín vẫn muốn được trở lại màn ảnh sau những ồn ào cũng như vấn đề về sức khỏe thời gian gần đây.

Thời gian vừa qua, Thương Tín đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ nhạc sĩ Tô Hiếu. Đồng thời nam diễn viên Biệt động Sài Gòn năm nào cũng đã nỗ lực gia tăng thu nhập bằng việc đi hát đám cưới. Số tiền cát-xê Thương Tín nhận được không phải là nhiều, song đây cũng là nguồn thu giúp anh trang trải cuộc sống cũng như nuôi con nhỏ ăn học ở quê nhà.

Thương Tín nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: Internet
Thương Tín nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu. Ảnh: Internet

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu cũng đã có hé lộ về dự định của Thương Tín sau khoảng thời gian nam diễn viên Biệt động Sài Gòn vướng vào ồn ào tiền bạc. Sự việc này đã khiến Thương Tín nhận về chỉ trích dữ dội, sự quay lưng của khán giả và điều này khiến ông phải lên tiếng nói rõ trong một talkshow sắp tới. Chia sẻ sâu hơn về điều này, Tô Hiếu tiết lộ trên VTC News:

Thương Tín sẽ có một talkshow nói về ồn ào liên quan đến tiền bạc. Ảnh: Internet
Thương Tín sẽ có một talkshow nói về ồn ào liên quan đến tiền bạc. Ảnh: Internet

"Về những ồn ào ngày xưa, Thương Tín tâm sự bị nhiều khán giả gọi tới làm phiền, mắng mỏ. Họ nói từng rất mến mộ nhưng đã 'quay lưng' sau khi đọc những ồn ào về tiền bạc của ông. Nhiều người muốn Thương Tín giải thích về chiếc xe hơi từng được mạnh thường quân mua tặng. 

Chính vì vậy nên Thương Tín muốn được một lần kể hết và giải thích cặn kẽ về số tiền đó. Khán giả là người muốn làm cho sáng tỏ chuyện này và chính Thương Tín phải nói ra điều đó. Ông ấy muốn giải thích cặn kẽ với khán giả về số tiền đã nhận được".

Thương Tín kiếm sống qua ngày với công việc hát đám cưới. Ảnh: Internet
Thương Tín kiếm sống qua ngày với công việc hát đám cưới. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Thương Tín cũng có hé lộ thêm với báo chí. Anh cho biết bản thân dù đã đi hát nhưng vẫn muốn được đóng phim bởi đây là niềm đam mê, là sự nghiệp của anh. 

"Hiện tại tôi chỉ mong được đóng phim vì đây là nghề chính của mình. Tuy nhiên vẫn phải chờ có tiền mới làm được. Dù biết rằng sức khỏe đã yếu nên tôi cố gắng hoàn thành nốt một bộ phim của mình rồi sẽ giải nghệ. Cũng đang có 2 dự án phim mời tham gia nhưng tôi vẫn đang xem xét tình hình sức khoẻ của mình trước khi nhận lời.

Tôi mong sao có đủ sức khoẻ để được đóng phim. Đó sẽ là một kỷ niệm cuối đời đáng nhớ trước khi nhắm mắt xuôi tay", Thương Tín cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news