Tin mới

Xót xa nguyện vọng của NS Thương Tín sau biến cố, bệnh tật bủa vây

Thứ năm, 04/01/2024, 19:10 (GMT+7)

Nguyện vọng của nghệ sĩ Thương Tín sau biến cố, bệnh tật bủa vây khiến cư dân mạng không khỏi xót xa, thương cảm.

Mới đây, chia sẻ với VTC News, nhạc sĩ Tô Hiếu - người đang hỗ trợ Thương Tín cho biết nam diễn viên có một nguyện vọng vô cùng xót xa nếu lỡ gặp chuyện không may: "Thương Tín có nói với tôi rằng: 'Khi anh qua đời, hãy hỏa thiêu rồi đưa vào chùa nào cũng được'. Nghe Thương Tín nói câu này, tôi rất xúc động".

Thương Tín mong muốn nếu sau này qua đời xin được đưa vào chùa. Ảnh internet
Thương Tín mong muốn nếu sau này qua đời xin được đưa vào chùa. Ảnh internet

Chia sẻ này khiến ai nấy không khỏi xót xa. Được biết, cách đây 1 tuần, Thương Tín lại bị thêm một lần đột quỵ nữa, tuy nhiên may mắn không quá nghiêm trọng. Hiện tại, nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" vẫn mong chờ nhận được nhiều show và đi đóng phim sau biến cố.

Thương Tín từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh internet
Thương Tín từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh internet

Thương Tín sinh năm 1956, ông là một trong những tài tử nổi danh một thời thập niên 1970 - 1990. Thời hoàng kim, cát xê của Thương Tín từng nhận được là 5, 6 chỉ tới 1 cây vàng cho một phim. Song ở tuổi xế chiều, cuộc sống lao đao vướng nhiều tệ nạn khiến Thương Tín lâm vào tình cảnh vô cùng khó khăn.

Sa cơ lỡ vận, Thương Tín giờ đây sống chật vật. Ảnh internet
Sa cơ lỡ vận, Thương Tín giờ đây sống chật vật. Ảnh internet

Năm 2021, nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ và sau đó Trịnh Kim Chi đã ra mặt kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ. Cuối năm 2021, Nghệ sĩ Thương Tín đề nghị đàn em bàn giao hết số tiền để mua bảo hiểm cho con gái. Sau khi nhận số tiền, nam diễn viên tố Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ chưa được phép của ông. Ồn ào này đã khiến nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề.

Sau ồn ào về tiền bạc liên quan đến Trịnh Kim Chi, Thương Tín giờ đây đã bắt đầu đi kiếm tiền trở lại bằng tài lẻ của mình. Thời gian vừa qua, Thương Tín đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ nhạc sĩ Tô Hiếu. Đồng thời nam diễn viên Biệt động Sài Gòn năm nào cũng đã nỗ lực gia tăng thu nhập bằng việc đi hát đám cưới. Số tiền cát-xê Thương Tín nhận được không phải là nhiều, song đây cũng là nguồn thu giúp anh trang trải cuộc sống cũng như nuôi con nhỏ ăn học ở quê nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news