Tin mới

Thương Tín cuộc sống bấp bênh, tình hình sức khỏe đáng lo ngại

Thứ hai, 20/11/2023, 12:18 (GMT+7)

Tình hình về cuộc sống hiện tại của Thương Tín được người thân cận hé lộ với đầy sự bấp bênh về cả tài chính lẫn sức khỏe.

Sau khoảng thời gian vướng ồn ào về tiền bạc, Nghệ sĩ Thương Tín hiện đang nhận được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tô Hiếu. Nam diễn viên Biệt động Sài Gòn năm nào hiện kiếm tiền bằng công việc đi hát ở đám cưới với số tiền cát-xê ít ỏi để sống qua ngày.

Thương Tín nhận được sự giúp đỡ của Tô Hiếu. Ảnh: FBNV
Thương Tín nhận được sự giúp đỡ của Tô Hiếu. Ảnh: FBNV

Mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã có những hé lộ về cuộc sống của Thương Tín và cho biết nam diễn viên đình đám năm nào nay có nhiều bấp bênh về mặt kinh tế khi vừa gửi tiền về nuôi con, vừa phải trang trải cuộc sống nơi thành phố đầy tốn kém.

"Tôi đưa ra mức 5 triệu đồng, thỉnh thoảng có người cũng cho thêm vì thương cho hoàn cảnh của anh Thương Tín cũng như thấy được sự chân thật, nhiệt tình của anh. Đôi khi anh Thương Tín còn giảm giá cho những sự kiện ban tổ chức không có nhiều kinh phí làm show. Anh Thương Tín vẫn còn trăn trở về con gái cùng vợ ở dưới quê, tiền anh kiếm được toàn bộ đều gửi về quê cho vợ con, nhưng nhiều lúc cuộc sống ở TPHCM cũng bấp bênh nên anh Thương Tín cũng bận lòng", Tô Hiếu chia sẻ. 

Thương Tín cuộc sống hiện tại bấp bênh. Ảnh: Internet
Thương Tín cuộc sống hiện tại bấp bênh. Ảnh: Internet

Không chỉ bấp bênh về mặt kinh tế mà tình hình sức khỏe của Thương Tín cũng có những bất ổn. Theo tiết lộ của nhạc sĩ Tô Hiếu, sức khỏe của Thương Tín bị giảm sút, đi đứng khập khiễng, cân nặng giảm sút. Dẫu vậy, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn vẫn gắng gượng đi hát và vẫn nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của những người xung quanh.

Thương Tín đi hát đám cưới để kiếm tiền. Ảnh: Internet
Thương Tín đi hát đám cưới để kiếm tiền. Ảnh: Internet

Cách đây 2 năm vào thời điểm đổ bệnh, Thương Tín rơi vào cảnh túng thiếu do tiền chữa trị, sinh hoạt phí... và không thể lao động. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi khi đó đã đứng ra kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ và thu được số tiền hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên sau đó hai bên xảy ra lùm xùm tiền nong diễn ra và vị nghệ sĩ nhận về không ít chỉ trích vì cách cư xử với đàn em Trịnh Kim Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news