Tin mới

Thương Tín thú nhận cuộc sống hiện tại hậu ồn ào vạ miệng với Trịnh Kim Chi

Chủ nhật, 17/04/2022, 14:41 (GMT+7)

Thương Tín đã có những chia sẻ liên quan đến cuộc sống của bản thân sau loạt ồn ào vạ miệng với Trịnh Kim Chi.

Mới đây, Thương Tín đã có những chia sẻ chính thức về cuộc sống cá nhân của mình sau loạt ồn ào vạ miệng với Trịnh Kim Chi. Theo Tiền Phong, Thương Tín cho biết sau ồn ào Từ thiện, mối quan hệ giữa Trịnh Kim Chi và ông đã “bình thường hóa” trở lại, thậm chí ông còn dự định sẽ có buổi gặp gỡ với đàn em để giải tỏa khúc mắc cá nhân.

Thương Tín thú nhận cuộc sống hiện tại hậu ồn ào vạ miệng với Trịnh Kim Chi - Ảnh 1

Thương Tín cũng thừa nhận bản thân là một người ham vui và khó hòa nhập với cuộc sống ở quê nhà. Ở quê có cuộc sống buồn chán và không có việc gì để làm, Thương Tín cảm thấy buồn vì đã quen với nhịp sống náo nhiệt chốn đô thị. Ông cũng cho rằng bản thân không đủ sức lực để làm việc đồng áng như những người nông dân khác.

Thương Tín cho hay về cuộc sống chốn quê nhà: “Tất nhiên là yên bình, không đụng chạm. Nhưng tôi thấy đụng chạm vui hơn chứ. Ở quê buồn, sáng rồi tới chiều, chiều lại đến tối… Tối lại chờ sáng. Về chi phí chắc chắn sẽ ít hơn Bù qua siết lại, cuộc sống ở quê không đắt đỏ như Sài Gòn. Với cùng một khoản tiền ở Sài Gòn chỉ sống được một tháng, ở quê sống được vài ba tháng, mức sống thấp. Nhưng như đã nói, tôi thích cuộc sống có đụng chạm sẽ vui hơn”.

Thương Tín thú nhận cuộc sống hiện tại hậu ồn ào vạ miệng với Trịnh Kim Chi - Ảnh 2

Hiện tại, vợ Thương Tín vẫn đang sống bên nhà ngoại, còn ông thì sống cùng mẹ. Tuy không cùng chỗ nhưng cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ trao đổi và có thể nói con cách chính là sợi dây ràng buộc lớn nhất của cả hai, giúp duy trì mối quan hệ gần gũi.

Về dự định tương lai, Thương Tín tiết lộ: “Mấy nơi cũng mời tôi dạy diễn xuất nhưng tôi cũng e ngại một chút vì không có khả năng sư phạm. Cũng có mấy nơi thuê làm bảo vệ. Tôi thì bảo vệ ai, bảo vệ mình còn chưa xong? Có dạo tôi làm ở nhà sách. Họ mời tôi đến làm, nhiệm vụ của tôi là quan sát các nhân viên bán sách xem ai trì trệ thì nhắc nhở. Tôi bảo, chuyện này tôi làm không được, là mấy em phụ nữ làm sao được?

Thương Tín thú nhận cuộc sống hiện tại hậu ồn ào vạ miệng với Trịnh Kim Chi - Ảnh 3

Thương mấy em không hết lại còn la? Đã thế, ngày ngày đi làm còn phải điểm danh bằng vân tay, sáng vô bấm cái, nghỉ trưa bấm một cái, chiều 5 giờ lại bấm một cái… Tôi làm mấy lần chịu hết nổi, thôi bỏ. Không “chơi” cái đó. Cái việc đó nhàm chán lắm. Làm một việc không phải nghề của mình cũng không thú vị. Để rồi tính xem sao”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news